TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Nguyễn Diệp Chi - Cô bé “Đa-zi-năng” của làng mẫu nhí Việt

Bé Diệp Chi - hay còn được gọi là Dâu Tây - đang trở thành gương mặt mới trong các fashion show lớn nhỏ và các buổi photoshoot quảng cáo cho các nhãn hàng.

dautay1

Từ cô bé nhút nhát…

Có lẽ, ấn tượng đầu tiên mà mọi người thường nhắc đến Dâu Tây đó chính là sự lanh lợi, thông minh và năng lượng tích cực từ cô bé này. Thế nhưng, ít người biết rằng đó chính là cả một quá trình học tập và rèn luyện của Dâu Tây.

Khi còn bé, Dâu Tây - cũng như rất nhiều các cô bé khác - là một có bé rụt rè, “bám mẹ” và có đôi chút nhõng nhẽo. Chính vì vậy, mẹ đã quyết định cho Dâu đi học để cô bé mạnh dạn hơn, được thỏa sức thể hiện bản thân và theo đuổi ước mơ của mình. Với tiềm năng sẵn có, cùng với việc được mẹ tạo điều kiện để được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, Dâu Tây dần đã trở nên “trưởng thành” hơn, nhanh nhẹn hơn và đặc biệt là chuyên nghiệp hơn.

dautay2

dautay3

dautay4 

Trở thành mẫu nhí đa tài…

Việc làm quen với các bộ môn nghệ thuật từ sớm đã giúp Diệp Chi dần trở thành một gương mặt quen thuộc của các show diễn thời trang và các nhãn hàng tại Việt Nam. Góp mặt trong các show diễn lớn như Hi Spring, Hi Summer, Pool Party,..., mỗi show diễn cô bé đều để lại ấn tượng mạnh nhờ thần thái đúng chất “model kid” - dễ thương nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Dâu Tây còn góp mặt trong các show diễn truyền hình lớn của VTV, VTC hay truyền hình HN...

Diệp Chi còn gây ấn tượng khả năng biến hóa trong mỗi buổi photoshoot hay các TVC quảng cáo. Cô bé có thể dễ dàng “cân” mọi concept từ cá tính, năng động cho tới các concept nàng thơ, công chúa,... Cô bé “đa tài” này còn có sở thích ca hát, nhảy múa và đặc biệt là rất thích học đàn, mẫu nhí và diễn xuất.

dautay5

dautay6

dautay7

Cho đến nàng thơ “nhí” gây sốt cộng đồng mạng

Vừa qua, cô bé Dâu Tây đã có buổi chụp hình concept vintage đã làm đốn tim không ít cư dân mạng. Cô bé không khác gì một nàng công chúa nhỏ lạc vào khu vườn mùa xuân, khiến người xem không thể rời mắt bằng vẻ ngoài đáng yêu của mình.

dautay8

dautay9

dautay10

Không chỉ có ước mơ được làm người mẫu và ca sĩ nổi tiếng, Dâu Tây còn có ước mơ được trở thành bác sĩ với mong muốn được chữa bệnh cho mọi người. Hi vọng rằng cô bé sẽ ngày càng chăm chỉ hơn nữa, cố gắng hơn nữa và nhanh chóng trở thành một viên ngọc sáng trong làng mẫu Việt. 

Nguồn: Song Linh