TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Ngọc Crystal: 'Chồng kê ghế gần tivi khi đến cảnh nóng của tôi'

Nữ diễn viên chỉ biết trùm chăn vì xấu hổ trước những lời trêu chọc của ông xã khi xem 'cảnh nóng' của cô và Bình An.

- Chị nhận phản hồi như thế nào về vai 'nữ đại gia' Hoài Xuân trong 'Những cô gái trong thành phố'? 

- Trước khi phim lên sóng, đạo diễn Vũ Trường Khoa đã bảo tôi phải chuẩn bị tinh thần để hứng "gạch đá" của cộng đồng mạng. Tôi chỉ hạn chế đọc những bình luận trên mạng cho đỡ đau lòng và thỉnh thoảng mới lướt qua nhưng đôi khi vẫn thấy buồn cười vì nhiều khán giả thật thà quá, cứ nghĩ ở ngoài đời tôi cũng như phim. Tuy nhiên, vì đã chuẩn bị tinh thần trước nên tôi thấy khán giả mắng mình như vậy vẫn còn là ít chán (cười).

Bên cạnh những bình luận chê trách Hoài Xuân, tôi thấy cả những nhận xét tích cực cho thấy hiểu biết của khán giả về tâm lý nhân vật cũng như cách làm phim và khả năng diễn xuất của diễn viên. Tôi thấy vui vì dù gì mình cũng đã để lại chút ấn tượng nào đó cho khán giả. Hoài Xuân chỉ là vai phụ nên được mọi người quan tâm như vậy, tôi cũng coi đó là một thành công rồi. 

Ngọc Crystal vào vai Xuân - người tình lớn tuổi của Tùng do Bình An đóng trong Những cô gái trong thành phố.

Ngọc Crystal vào vai Xuân - người tình lớn tuổi của Tùng do Bình An đóng trong 'Những cô gái trong thành phố'.

- Lý do gì khiến chị nhận vai này? 

- Khi được bạn sản xuất gọi điện mời vào phim, tôi tin tưởng vì chị em đã làm việc với nhau rất nhiều lần nên đồng ý ngay mà không hỏi nhiều về kịch bản. Ban đầu, tôi cứ nghĩ rằng đây chỉ là một vai nhỏ, không có gì quá đặc biệt nên chắc không cần để tâm quá nhiều. Đến phim trường, thấy Bình An xuất hiện và bạn sản xuất giới thiệu 'Tùng của chị đây này', tôi mới giật mình tự hỏi không biết kịch bản như thế nào và đoán sẽ có 'cảnh nóng'. Trong đầu luôn tâm niệm đây chỉ là vai nhỏ nên khi phim lên sóng, tôi bất ngờ vì không nghĩ nhân vật của mình được quan tâm đến thế.

- Chị nghĩ sao khi đọc kịch bản những 'cảnh nóng' của mình? 

- Tôi thấy khá choáng váng. Bạn diễn của tôi - Bình An - cũng vậy. Kịch bản văn học lột tả chân thực nên khi đọc, tôi rất bối rối. Lúc đó, tôi vừa lo lắng vừa hỏi đạo diễn "Kịch bản thế này thì em phải diễn thế nào?". Đạo diễn Vũ Trường Khoa và phó đạo diễn Công Lý giúp tôi trấn tĩnh bằng cách nói rằng phim chiếu trên truyền hình quốc gia nên sẽ chẳng có gì quá đáng được xuất hiện. Cuối cùng, mọi thứ diễn ra đúng như những gì các anh ấy nói. Nếu chỉ đọc kịch bản, có lẽ tôi đã không dám diễn.

- Chị và Bình An chuẩn bị thế nào trước khi bước vào những cảnh tình cảm? 

- Hai chị em đều chưa làm những vai như vậy bao giờ nên cũng có chút lo lắng. Chúng tôi không tập luyện nhiều lắm và cũng tránh nói nhiều đến các cảnh tình cảm cho đỡ ngại ngùng. Khi thực hiện, cả hai đều thống nhất với nhau phải làm sao để các phân đoạn chỉ cần quay một lần là xong chứ quay đi quay lại thì chết (cười).

Một cảnh tình cảm của Bình An và Ngọc Crystal trong phim. 

Một cảnh tình cảm của Bình An và Ngọc Crystal trong phim. 

- Ông xã nói gì về những 'cảnh nóng' của chị ở 'Những cô gái trong thành phố'? 

- Khi đọc kịch bản, anh ấy cũng kinh ngạc thốt lên: "Diễn như thế này á?". Lúc đó, tôi giảng giải lại đúng như những gì anh Khoa và anh Lý đã nói với mình. Đến khi cảnh đó phát, anh ấy kéo ghế sát tivi để xem và trêu vợ. Anh ấy vừa xem vừa bình luận liên tục: "Trời ơi, cái gì thế này?", "Trời ơi, phi công à?", "Làm cái gì thế kia?"... Tôi thì chỉ biết trùm chăn cho đỡ xấu hổ (cười). 

- Thế còn những cảnh khác thì sao?

- Anh ấy không nhận xét chi tiết về diễn xuất của vợ nhưng cũng hay theo dõi những bình luận về tôi trên mạng xã hội. Khi nhân vật của tôi mới lên sóng, ông xã hay bảo: "Khổ thân vợ mình, mới ra Tết mà đã bị chửi sấp mặt". Mỗi lần xem phim, anh ấy đều nói vợ lên phim béo và già hơn ở ngoài đời. Những lúc ấy, tôi chỉ biết đổ lỗi tại anh ấy vì suốt ngày đưa vợ đi ăn ngon.

Nguồn: ngoisao.net