TOP

Trang chủ >> Thời Trang

“Ngỡ ngàng” Mẫu nhí Lai Tây mang vẻ đẹp ngọt ngào từ sàn diễn tới đời thường

Leah May - một gương mặt mới đầy tiềm năng của làng mẫu nhí.

Leah May sinh ngày 30/7/2018, cô bé có sở thích vẽ, đi du lịch và có niềm đam mê đặc biệt với thời trang ngay từ khi còn nhỏ. Nét đẹp lai ấn tượng, ngoại hình nổi bật khiến Leah May luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Cô bé có sự thanh tú của thiếu nữ Hà Lan lẫn nét mềm mại kiểu Á Đông với đôi mắt đen sâu thẳm và ánh nhìn chất chứa. Dù mới 5 tuổi nhưng khi lên sàn diễn, May khiến nhiều phụ huynh xuýt xoa bởi sự tự tin và vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút.

may1

Mẫu nhí lai từng đứng trên rất nhiều sàn diễn nhà MT Group như Vietnam Tuần lễ thời trang xuân hè 2023, Special Party 2023, Pool Party,…Được mời làm first face trong show thời trang “Hi Autumn” mới đây của MT Group. với gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng, Leah May gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ vào màu sắc ngọt ngào mà cô bé lan tỏa trên sàn runway.

Những sải bước của cô công chúa nhỏ càng ngày càng chắc chắn, bản lĩnh trên sân khấu. Còn những bức hình thì xuất thần hơn, tuy nhiên vẫn luôn truyền tải được sự rạng rỡ, tươi mới và ngọt ngào như những ngày đầu.

may2

Hình ảnh trong trẻo của Mẫu nhí Leah May trong show “Tuần lễ thời trang xuân hè 2023”

Cô nàng ghi điểm tuyệt đối ngay cả trong những bức ảnh đời thường, vẻ đẹp ấn tượng khiến mọi người nhớ ngay từ ánh nhìn đầu tiên và không khỏi suýt xoa khen ngợi.

may3

Cô nàng mang vẻ đẹp ngọt ngào trong cả những bức ảnh đời thường

Mặc dù mới tham gia lớp mẫu nhí chưa lâu nhưng cô nàng đã tích lũy cho mình kha khá kinh nghiệm ở trên sàn diễn lẫn những buổi chụp hình. Mong rằng cô gái "nhỏ nhưng có võ này" sẽ là gương mặt được khán giả yêu mến hơn nữa trong thời gian tiếp theo. Một lần nữa hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp ngọt ngào, thơ mộng của Leah May trong bộ ảnh “Muse” nhé!

may4

may5

may6

Nguồn: Song Linh