TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Công Tiến

Công Tiến ghi điểm với gương mặt cool ngầu, cùng nụ cười chuẩn soái ca khiến bao người phải xiêu lòng.

Sinh năm 2014, Công Tiến đã nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá trong làng mẫu nhí Việt Nam nhờ vẻ ngoài điển trai, khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách và tài năng catwalk "thần sầu".

ct1

Công Tiến ghi điểm với gương mặt cool ngầu, cùng nụ cười chuẩn soái ca khiến bao người phải xiêu lòng. Công Tiến thường xuất hiện với vẻ ngoài "cool" ngầu, lạnh lùng. Cậu bé thường chọn phong cách đường phố, nhí nhảnh cùng với áo thun, quần jeans và đặc biệt với chiếc kính đen cực cool.

ct2

Không chỉ có ngoại hình cuốn hút, mẫu nhí này còn sở hữu khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang. Với mỗi bộ trang phục, Công Tiến lại mang đến một diện mạo mới, vừa lạ vừa quen, luôn biết cách tạo điểm nhấn và sáng tạo riêng.

ct3

Từ những bộ trang phục street style đầy năng động cho tới những bộ vest lịch lãm, Công Tiến đều toát lên vẻ cool ngầu và phong cách riêng biệt. Sự linh hoạt này không chỉ giúp Công Tiến trở nên nổi bật mà còn “lọt vào mắt xanh” các nhà thiết kế và thời trang trẻ em.

Sinh năm 2014, dù mới chỉ “chập chững” bước chân vào nghề người mẫu chưa đầy 1 năm trở lại đây, nhưng cậu bé Công Tiến là cái tên đã chinh phục được trái tim và tình yêu của hàng ngàn khán giả..

ct4

Trong nhiều sự kiện thời trang, Công Tiến đã không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ với những bước catwalk chuyên nghiệp. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Công Tiến đã thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và những bước catwalk chuyên nghiệp. Những bước đi uyển chuyển, đường chặt nét cùng thần thái tự nhiên giúp Công Tiến luôn nổi bật trên sàn diễn.

ct5

Chàng trai này đã tham gia hàng loạt show diễn thời trang lớn của nhà Mẫu nhí Pro tổ chức với các vị trí đặc biệt như First Face BST NTK Long Đỗ tại MT Winter Fashion Show; Vedette BST của thời trang Genviet Jeans, First Face BST NTK Trần Thanh Mẫn tại MT Fashion Show; Hi Summer; Vietnam Fashion Awards 2024…và tham gia các chương trình nghệ thuật, quay TVC, quảng cáo cho các thương hiệu lớn trong nước.

Một phần không thể thiếu giúp Công Tiến tỏa sáng chính là sự hỗ trợ từ gia đình, gia đình Công Tiến luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để con trai phát triển toàn diện trong lĩnh vực. Đồng thời, các thầy cô nhà Nhí Pro cũng nhận xét rằng Công Tiến là một cậu bé chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và luôn nỗ lực hết mình trong từng buổi luyện tập.

Tương lai đầy triển vọng đang chờ đón Công Tiến, và người hâm mộ không khỏi mong chờ những màn trình diễn ngoạn mục tiếp theo của mẫu nhí tài năng này trong tương lai.

Nguồn: Song Linh