TOP

Trang chủ >> Thời Trang

'Nàng thơ' Candy Lâm Anh - mẫu nhí nổi bật của làng mẫu Việt

Candy Lâm Anh được biết đến là một mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, ánh mắt có hồn.

Không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu, Candy Lâm Anh còn sở hữu khả năng biểu cảm xuất sắc và tạo dáng tự nhiên như thể sinh ra đã dành cho ánh đèn sân khấu.

la1

Từ một cô bé nhỏ nhắn còn đôi chút ngại ngùng khi bước trên sàn diễn lớn, Lâm Anh dần tự tin và bản lĩnh hơn khi được “thử lửa” qua hàng loạt show diễn & cùng hàng loạt chương trình nghệ thuật, truyền hình lớn nhỏ như Hi Autumn, Tết Fashion Show, Special Party…

la2

Candy tên đầy đủ là Trịnh Lâm Anh, chạm ngõ mẫu nhí chưa lâu, cô bé đã thể hiện rõ nét sự tự tin và bản lĩnh, biến mỗi khoảnh khắc trước ống kính thành một tác phẩm nghệ thuật. Dù trong phong cách nào, Lâm Anh cũng đều chinh phục khán giả bởi sự tự tin, chuyên nghiệp của mình.

la3

Candy Lâm Anh đã từng tham gia các BST thời trang của các nhà thiết kế lớn trong nước. Cô nàng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng cảm thụ âm nhạc tốt và phong thái vô cùng tự tin khi sải bước trên sàn sân khấu.

la4

Ngay từ khi còn nhỏ Lâm Anh đã bộc lộ tư chất thông minh và khả nhạy bén trước ống kính. Cô bé may mắn được sự hỗ trợ và ủng hộ từ gia đình, đặc biệt là mẹ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để cô bé được sống chọn với những mê của mình. Hiện tại Candy đang theo học mẫu tại CLB Mẫu nhí Pro.

la5

Sắp tới đây MT Fashion Show 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3 sẽ là cơ hội để mẫu nhí Candy Lâm Anh tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng và hiện đại. Từ đó tiếp tục ghi dấu ấn tài năng của bé trong lĩnh vực catwalk chuyên nghiệp.

Nguồn: Song Linh