TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Nam vương Hoàn Vũ 2019 Võ Nguyên Ngọc: Tôi mong, mình sẽ giữ được mãi năng lượng trong cuộc sống và công việc.

Nam vương Hoàn Vũ 2019 ở Thái Lan Võ Nguyên Ngọc cho biết anh chưa tính đến chuyện lập gia đình vì có rất nhiều lý do và thấy thú vị khi trước mặt mình nhiều thử thách.

Ở tuổi 27, anh vẫn giữ được độ hot về tên tuổi so với những ngôi sao trẻ, tuy nhiên sự nghiệp lại khá an toàn, không còn sự bứt phá mạnh mẽ. anh nghĩ sao về điều này?

Bạn gọi đó là an toàn nhưng tôi gọi đó là sự duy trì. Hình ảnh của các nghệ sĩ trẻ là những gì tôi đã trải qua với hai bàn tay trắng. Khi không có gì trong tay thì cái gì cũng được gọi là bứt phá. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa, ở thời điểm này tôi không có những cố gắng hay bứt phá so với bản thân mình. Điều đó nằm trong thuộc địa của tôi, so với những giá trị trước đó tôi đã tạo nên. Những giá trị tôi tạo ra mang tính bền vững và mạnh lên từng ngày. 

vo-nguyen-ngoc1

Không phải là người thích phơi bày đời tư nhưng cách đây không lâu anh bất ngờ chia sẻ ảnh nắm tay bạn gái, làm dấy lên tin đồn anh sắp lập gia đình. Anh phản hồi thế nào?

Đó là khoảnh khắc khi cảm xúc của tôi thăng hoa và tôi đã đăng bức ảnh đó. Còn chuyện hôn nhân thì khó nói lắm vì nó còn nhiều lý do. Tôi không sợ hôn nhân nhưng cũng khá hoang mang. Tuy nhiên tôi tin rằng nếu lập gia đình thì tôi sẽ làm tốt và biết cách duy trì hạnh phúc lâu dài. Vốn dĩ tôi là người thích nghi với mọi thứ rất tốt. Với đàn ông hay phụ nữ, ai cũng cần tình yêu vì nó làm cho cuộc sống của mình bay bổng, màu sắc và lãng mạn. Hôn nhân ít nhiều làm xáo trộn cuộc sống của tôi bây giờ nên tôi cần sắp xếp và dọn sạch những gì vướng mắc trong chính bản thân trước đã. Sau đó, tôi sẽ tự nguyện đón thêm một người khác bước vào cuộc đời mình.

vo-nguyen-ngoc2

Lý do gì khiến anh luôn giữ người phụ nữ của mình trong 'bóng đêm'?

Tôi không che giấu mà tôi chỉ muốn giữ cho cuộc sống của mình có khoảng riêng tư mà thôi. Tôi muốn chuyện tình yêu diễn ra một cách tự nhiên và có lẽ nhờ đó mà mối quan hệ được bền vững. Bây giờ nhìn chuyện yêu đương, hôn nhân xung quanh mình, tôi thấy nhiều vấn đề lắm, nay yêu người này, mai lại là người khác. Để tìm được người đồng điệu, có thể chia sẻ với mình trong cuộc sống là một điều khó kinh khủng.

vo-nguyen-ngoc3

Người phụ nữ hiện tại của anh có đủ sự đồng điệu như anh mong muốn?

Có thể nói là rất hợp tuy có vài điểm cũng kỳ kỳ (cười lớn). Nhưng khi có tình cảm thì tôi lại nghĩ đến mặt tích cực nhiều hơn.

vo-nguyen-ngoc4

Sau khi đăng quang Nam vương Hoàn Vũ 2019 cuộc sống của anh có gì thay đổi nhiều không?

(Cười) Tất nhiên kể từ sau khi đăng quang Nam vương Hoàn Vũ 2019, tôi được nhiều khán giả yêu mến bởi sự gần gũi, giản dị trong tính cách. Đặc biệt, những câu chuyện đời thường rất đỗi bình dị xoay quanh cuộc sống của tôi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ. Và đặc biệt công việc của tôi cũng bận rộn hơn rất nhiều.

vo-nguyen-ngoc5

vo-nguyen-ngoc6

Thật sự đến giây phút này, tôi vẫn còn lâng lâng hạnh phúc, mọi việc như mới diễn ra ngày hôm qua vậy. Đến giờ, cảm xúc đó vẫn dâng trào trong tôi. Tôi mong, mình sẽ giữ được mãi năng lượng trong cuộc sống và công việc.

Nguồn: Song Linh