TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Mỹ phẩm Lalihui: Nhân văn từ trong tâm

Lalihui đã ngày đêm gia tăng sản xuất sản phẩm, đẩy mạnh chiến dịch với mong muốn các sản phẩm nước rửa tay sẽ được đưa đến tay đông đảo người dân nhất có thể.

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh cùng tình hình khan hiếm cũng như đội giá nước rửa tay trên thị trường, mỹ phẩm Lalihui đã ngày đêm gia tăng sản xuất sản phẩm, đẩy mạnh chiến dịch với mong muốn các sản phẩm nước rửa tay sẽ được đưa đến tay đông đảo người dân nhất có thể.

Tuy mới ra quân vào ngày 10/2/2020 tại Mỹ Đình, Hà Nội nhưng chiến dịch đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ, giúp đông đảo người dân có thêm ý thức và trách nhiệm trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

lahui5

Mỹ phẩm Lalihui ra quân tại bến xe Mỹ Đình ngày 10/2

Tiếp nối chiến dịch, thứ 5 (ngày 13/02/2020), TGĐ Đinh Thủy cùng hệ thống Lalihui đã có mặt tại trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô – đơn vị tiếp nhận cách ly hơn 800 công dân Việt từ Trung Quốc trở về để trao tặng 2.000 chai nước rửa tay khô trị giá 50 triệu đồng. Trung tâm cách ly được cho là địa điểm phức tạp, có thể nói nguy hiểm nhất hiện nay. Tuy nhiên, gạt bỏ nỗi lo âu về dịch bệnh, điều mỹ phẩm Lalihui quan tâm chỉ là làm sao để có thể giúp được những người dân đang được cách ly ở đây đảm bảo được sức khỏe và bảo vệ được mình.

lahui1

Hình ảnh mỹ phẩm Lalihui trao đổi cùng với trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô

lahui2

Mỹ phẩm Lalihui tại trường Quân sự bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội

Hành động tuy nhỏ nhưng cũng đã giúp các chiến sỹ cũng như người dân tại đây cảm thấy ấm lòng, yên tâm hơn về sức khỏe cũng như có thêm niềm tin vào những doanh nghiệp có tâm, luôn phát triển vì lợi ích xã hội.

Bên cạnh đó, mỹ phẩm Lalihui cũng đã kết hợp với các cơ quan đoàn thể để chiến dịch này có thể lan tỏa mạnh mẽ và hiệu quả hơn khi vào chiều ngày 13/02, Lalihui đã đến Ủy ban MTTQ – TP Hà Nội và trao tặng 10.000 chai nước rửa tay khô trị giá 250 triệu đồng . Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP ông Nguyễn Sỹ Trường đã cảm ơn nghĩa cử nhân văn của công ty và mong muốn nghĩa cử này sẽ được nhân rộng hơn nữa, mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp sẽ chung tay để đại dịch này không có cơ hội lan truyền.

lahui3

TGĐ Đinh Thủy tại Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam

lahui4

Giá trị phần ủng hộ lên đến 250,000,000 đồng

Vẫn còn hơn 20 điểm cấp phát nữa được mỹ phẩm Lalihui thực hiện trong thời gian tới và TGĐ Đinh Thủy sẽ là người trực tiếp đến tâm dịch Sơn Lôi – Vĩnh Phúc để phát nước rửa tay cho các hộ dân cũng như thực hiện ủng hộ Mặt trận tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc 5000 sản phẩm có trị giá lên đến 125 triệu đồng.

Đây không phải là chiến dịch đầu tiên mà mỹ phẩm Lalihui thực hiện vì cộng đồng mà từ trước đến nay các chiến dịch ý nghĩa, nhân văn luôn được diễn ra song hành với việc phát triển của công ty. Những giá trị vô giá mà thương hiệu mang lại luôn được người dân và xã hội trân trọng và ủng hộ. Cảm ơn thương hiệu vì đã tạo nên những chiến dịch vô cùng tuyệt vời này.

Nguồn: Song Linh