TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Mỹ phẩm Lalihui đạt top 100 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2018

Mỹ phẩm Lalihui vừa xuất sắc đạt top 100 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2018.

Chương trình “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho xã hội và được người dùng tin cậy.

Đầu năm 2019, Mỹ phẩm cao cấp Lalihui nhận được tin vui khi đã lọt vào top 100 của “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2018.

lalihui1
Công ty TNHH Lalihui nhận vinh danh

Dù mới chỉ ra mắt ra mắt được hơn một năm (ngày ra mắt 18/08/2017), Mỹ phẩm Lalihui đã được giới chuyên gia đánh giá cao và công nhận. Có thể nói đây là giải thưởng đáng mơ ước của nhiều doanh nghiệp.

lalihui2
                                     Bà Đinh Thị Thủy và các đại lý

Mỹ phẩm Lalihui là dòng sản phẩm được cho ra mắt thị trường với nguồn nguyên liệu và dây chuyền sản xuất nhập Hàn. Các sản phẩm của công ty đều được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn và cấp phép lưu hành. Các dòng sản phẩm của công ty trước khi đến tay người tiêu dùng đều được các chuyên gia nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng đề phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

lalihui3

Lọt Top 100 thương hiệu tin cậy năm 2018

Hiện nay, công ty đã nghiên cứu và cho ra mắt 9 dòng sản phẩm về chăm sóc da và làm đẹp cho phụ nữ: mỹ phẩm trắng da ban ngày, trắng da chuyên sâu ban đêm, kem dưỡng thể trắng da, toner, kem tan mỡ 4D, son kem, son lì, Cushion, dung dịch vệ sinh phụ nữ.

lalihui4
Bà Đinh Thị Thủy nhận giải Gương mặt doanh nhân xuất sắc

Công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp cao cấp, phù hợp với phụ nữ Việt Nam và sẽ cho ra mắt những sản phẩm chất lượng vào thời gian sớm nhất.

Nguồn: Sóng Hồng