TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Model Kid Phúc Nguyên – Nhân tố mới của làng mẫu Việt

Nguyễn Phúc Nguyên - hay còn được gọi là Muối - là một trong những model kid đắt show nhất hiện nay.

Dù chưa tròn 5 tuổi, nhưng model kid này đã góp mặt trong rất nhiều các fashion show và các buổi photoshoot từ các nhãn hàng.

pn1

Là một cậu bé trầm tính và có phần nhút nhát, mẹ Phúc Nguyên đã cho con đi học mẫu để con được trải nghiệm với thế giới bên ngoài và tự tin hơn trước đám đông. Chính nhờ sự bén duyên này, cậu bé Phúc Nguyên như đang được đặt vào đúng nơi để bản thân được tỏa sáng và phát triển.

pn2

pn3

pn4

Phúc Nguyên sở hữu một gương bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím. Chính nhờ vào ngoại hình dễ thương của mình mà cậu bé đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều các nhãn hàng và các nhà thiết kế. Mặc dù vậy, khi thể hiện những concept khó hơn như cá tính, thể thao,... model kid này vẫn có thể dễ dàng thay đổi cho phù hợp với concept. Kĩ năng của cậu bé được các thầy cô đánh giá rất cao.

pn5

pn6

Tuy mới chỉ tham gia nghệ thuật trong khoảng thời gian ngắn nhưng Phúc Nguyên đã tham gia vào rất nhiều các fashion show lớn nhỏ như Hi Autumn 2022, Beauty Night 2022,... và gần đây nhất là Tuần lễ Thời Trang Xuân Hè PRO 2023. Sự chuyên nghiệp, thần thái tự tin và chất “kid” của mình đã giúp Phúc Nguyên chinh phục được cả những vị khán giả khó tính nhất.

pn7

pn8

Với nhiều tiềm năng nghệ thuật và được đào tạo bài bản từ nhỏ, tin chắc rằng cậu bé dễ thương này sẽ có những bước đi vững chắc và thành công trên con đường của mình.

Nguồn: Sóng Hồng