TOP

Trang chủ >> Tin Sao

MC Vũ Đức – Làn gió mới trong giới MC

Chinh phục khán giả bằng phong cách dẫn chương trình duyên dáng, dí dỏm và đầy năng lượng, MC Vũ Đức là gương mặt MC mới đầy đam mê và triển vọng.

Thành công trên được minh chứng qua nhiều chương trình, sự kiện.

Thời điểm trước đó, Vũ Đức đã từng theo học Khoa Kinh Tế Trường Đại Học Hàng Hải và với sở thích làm nghệ thuật đã học, làm và trở thành 1 Stylist,Photographer,Design Của Tập Đoàn Thái Hương. Tuy nhiên, như một mối duyên ngầm, chẳng ai nghĩ anh sẽ trở thành một MC tài năng và thành công như hiện nay.

1 

Lần đầu tiên gặp anh, bạn sẽ phải bất ngờ với năng lượng tích cực mà anh mang lại. Đam mê với ánh đèn sân khấu, anh bắt đầu bén duyên với nghề MC từ năm 2019. Thời gian đầu, khi ít người biết đến, Vũ Đức tham gia một vài chương trình, sự kiện với những vai dẫn nhỏ. Trong khoảng thời gian đó, anh cũng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn bằng những khóa đào tạo chuyên nghiệp.

2

Khi được hỏi về lý do lựa chọn theo đuổi con đường trở thành MC chuyên nghiệp, Vũ Đức chia sẻ “ Nghề MC là đam mê của mình từ rất lâu rồi nhưng đến bây giờ mới có cơ hội theo đuổi. Mình cũng muốn cho mọi người thấy nhận định mới mẻ hơn về nghề MC. Nếu mọi người đã quá quen với hình ảnh những MC nam cao ráo, điển trai, bóng bẩy trên sân khấu thì bây giờ mọi người sẽ thấy hình ảnh một nam MC mũm mĩm, đáng yêu, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết”

 3

Trong từ điển của chàng MC đa năng này không có hai từ “ bỏ cuộc”. Tất nhiên con đường chinh phục lĩnh vực MC không hề dễ dàng, có những thời điểm áp lực công việc khiến anh cảm thấy khó khăn, mệt mỏi nhưng anh vẫn mang đến một năng lượng dồi dào, suy nghĩ đáng ngưỡng mộ“ Bất kể nghề nào cũng vậy, không có sự thành công nào dễ dàng cả. Áp lực, khó khăn sẽ khiến mình trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn. Vấp ngã ở đâu thì mình đứng lên làm lại từ đó. Nó khiến mình có thêm động lực phấn đấu và trân trọng hơn con đường mình lựa chọn”

  4

Bất kể chương trình nào, dù lớn hay nhỏ, MC Vũ Đức đều tự mình tìm kiểu và lên kịch bản một cách tỷ mỷ. Đối với anh, MC là linh hồn của sự kiện và anh không cho phép mình được mắc sai sót. Không chỉ quan tâm đến nội dung chương trình, anh còn truyền cảm hứng tích cực, quan tâm đến từng cảm xúc của khách hang. Cũng chính vì thế, mỗi sự kiện anh đồng hành đều thành công vang dội.

5

Giờ đây, anh đã làm MC chính cho nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau như: Kỷ Nguyên Sắc Đẹp, Người Dẫn Đường, Hành Trình Chinh Phục Vương Miện, King Off The Night...v..v.. MC Vũ Đức được mọi người đánh giá cao về chuyên môn, được khán giả ưu ái với danh xưng “ người nắm giữ vận mệnh” cho chương trình.

Hài hước, duyên dáng, Vũ Đức luôn sẵn sàng biến hóa bản thân để thích ứng với chương trình, sự kiện và yêu cầu khác nhau của khách hàng. Anh mang đến làn gió mới, năng lượng và tư duy tích cực. Hãy chờ đón những thành công tiếp theo của MC Vũ Đức trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sóng Hồng