TOP

Trang chủ >> Thời Trang

MC Phan Doanh – Gương mặt quen thuộc của những sự kiện quan trọng.

8 năm theo đuổi con việc dẫn chương trình chuyên nghiệp MC Phan Doanh ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng trong sự thành công của các chương trình, sự kiện.

phan-doanh1

Phong cách thời trang chỉnh chu, tác phong chuyên nghiệp và cử chỉ lịch thiệp là điều ai cũng có thể nhìn thấy ở chàng MC tài năng này.

Nhưng điều khiến Phan Doanh được nhiều tập đoàn, công ty, nhãn hàng và các Đạo diễn lựa chọn lại là ở sự Đa năng và Linh hoạt.

Ít MC nào lại sở hữu kho kinh nghiệm dẫn nhiều thể loại như Mc Phan Doanh. Từ các chương trình Chính trị, Vinh danh, Kỷ niệm thành lập, Các cuộc thi kiến thức, sắc đẹp, Các chương trình của Tập đoàn như Vin Group, FLC, TMS, cho tới các chương trình thiện nguyện,xã hội. Theo ước tính sơ bộ Phan Doanh có thể dẫn dắt thành công gần 30 thể loại với những phong cách, yêu cầu khác nhau. 

phan-doanh2

"Có chương trình đang trong không khí rất vui tươi hào hứng, nhưng ngay lập tức Mc phải dẫn dắt vào một phần lấy nứơc mắt. Vừa phải nhịp nhàng, vừa phải khéo kéo và dẫn dắt cảm xúc của khán giả. Chính việc thường xuyên tiếp xúc với những yêu cầu đặc biệt như thế khiến mình phản xạ nhanh hơn." Phan Doanh chia sẻ.

phan-doanh3

Ngoài tố chất, ngoại hình thì Kinh nghiệm phong phú kết hợp cùng chất riêng khiến MC Phan Doanh được" chọn mặt gửi vàng" của nhiều sự kiện, chương trình lớn. 

"Chương trình cứ có tên MC Phan Doanh là chúng tôi yên tâm đến 80% về sự thành công của sự kiện đó." - Đại diên một công ty sự kiện chia sẻ.

phan-doanh4

Tuy dẫn dắt được nhiều thể loại nhưng nhờ sự sâu sắc Phan Doanh vẫn giữ được nét riêng của mình. Sự chỉnh chu, chính xác, lịch thiệp và cuốn hút là điều khán giả thường thấy từ chàng MC này.

"Khi làm việc mình thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc và tìm hiểu về thể loại chương trình đó, tìm ra những điểm đặc biệt riêng có để làm cho Tới. Mình luôn cố gắng Làm nhiều nhưng không tạp nham, không dập khuôn mà phải làm ra Chất của từng thể loại, như thế mới xứng đáng với công sức bỏ ra của ekip, ban tổ chức ".

phan-doanh5

phan-doanh6

Kinh nghiệp phong phú và luôn đổi mới giúp Phan Doanh được khán giả yêu mến gọi là" người dẫn dắt cảm xúc", hay "MC bình dân" - vì luôn dễ mến, gần gũi với khán giả, mang lại bầu không khí thích hợp và luôn dễ chịu.

phan-doanh7

phan-doanh8

Không chỉ hoạt động lĩnh vực MC đều đặn mà Phan Doanh còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, truyền cảm hứng và chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm nghề cho các bạn trẻ. Với kinh nghiệm 6 năm đào tạo, đảm đương nhiều vai trò khác nhau trong các tổ chức - Phan Doanh hiện đang là Sáng lập viên Trung tâm đào tạo và xây dựng hình ảnh MC tiệc cưới chuyên nghiệp, Chủ tịch Cộng đồng MC New Star, Giám đốc sản xuất chương trình Night of Stars và nhiều dự án khác.

 "Tôi tuy không phải là 1 Mc xuất sắc nhất, nhưng tôi tin bằng việc lao động tận tâm và khao khát hoàn thiện hơn qua mỗi ngày, tôi sẽ chạm tới trái tim của khán giả." – Phan Doanh chia sẻ.

phan-doanh9

Nguồn: Sóng Hồng