TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí Phương Vy khoe vẻ đẹp trong veo trong bộ ảnh mới

Đỗ Phương Vy - 9 tuổi - dường như đã không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả bởi độ phủ sóng của mình.

Vào nghề từ khi còn nhỏ, Phương Vy luôn khiến công chúng ấn tượng mạnh về những màn trình diễn điêu luyện, lối catwalk và tạo dáng độc đáo cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

pv1

Năng động, hoạt bát và tự tin có lẽ là những tính từ mà mọi người thường nói khi nhắc tới Phương Vy. Cô bé đáng yêu này may mắn sở hữu một gương mặt ưa nhìn với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và khuôn miệng chúm chím. Cô bé còn sở hữu một gout thời trang cực chất như một fashionista nhí cùng nhiều bộ outfit mang đậm tính xu hướng và được lòng các tín đồ thời trang. Chính nhờ phong cách và gương mặt đẹp của mình nên cô bé đã nhận được lời mời từ rất nhiều các hãng thời trang có tiếng.

pv2

pv3

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ nhỏ nên Vy đã sở hữu cho mình một kho kinh nghiệm khá đồ sộ. Cô bé đã tham gia các fashion show lớn nhỏ như Hi Summer 2022, Pool Party 2022,…, các buổi chụp hình cho các brand thời trang hay các show truyền hình của VTV. Không chỉ dừng lại ở việc tham gia biểu diễn với vai trò người mẫu, Phương Vy còn là thành viên của nhóm nhảy MT Kids - nhóm nhảy đã đi “chinh chiến” tại rất nhiều các sự kiện trên toàn quốc. Cô bé còn sở hữu kênh Tiktok với những video nhảy múa thu hút rất nhiều lượt tương tác của cư dân mạng.

pv4

pv5

Dù có bảng thành tích không thua kém bất cứ mẫu nhí nào nhưng ở trường Phương Vy vẫn là một cô bé ngoan ngoãn và học giỏi. Cô bé luôn giữ được thành tích Học sinh Giỏi trong suốt 9 năm học, hòa đồng với các bạn, đạt và luôn được khen ngợi bởi sự lễ phép, chăm chỉ của mình.

pv6

pv7

Sự biến hoá trong concept chụp hình chính là một điểm mạnh của Phương Vy. Với lợi thế là kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, cô bé có thể dễ dàng biến hoá trong mọi buổi chụp hình với rất nhiều các concept khác nhau. Vừa qua, cô bé đã tung bộ ảnh concept nàng thơ với bộ sưu tập của brand Woori House. Hình tượng nhẹ nhàng, trong trẻo của Woori House đã được cô bé thể hiện xuất sắc qua những shoot hình của mình.

pv9

pv10

pv11

Với tiềm năng nghệ thuật và sự đào tạo bài bản từ nhỏ, chắc chắn cô bé Phương Vy sẽ nhanh chóng trở thành một cô giáo dạy nhảy, một hot tiktoker như chính ước mơ của mình, và sẽ một nhân tố bùng nổ của làng mẫu trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Song Linh