TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí Phương Linh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo sương mai

Thỏ Phương Linh, cái tên không còn xa lạ trong giới mẫu nhí, đặc biệt gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng hồng.

Vẻ ngoài trong trẻo và duyên dáng của Phương Linh là điểm thu hút đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phương Linh được xem là nàng thơ thế hệ mới với khả năng biến hoá đa dạng trong từng bộ trang phục, concept khác nhau. Dù chỉ mới tham gia làng mẫu nhí chưa lâu, cô bé đã nhanh chóng học hỏi và nắm bắt được các kỹ năng cơ bản cần có của một người mẫu.

tho1

Nét tự nhiên, phong thái tự tin và chuyên nghiệp của Phương Linh không những gây ấn tượng với các nhà thiết kế mà còn chinh phục được khán giả trong mỗi show diễn.

tho4

Hiện tại, Phương Linh đang tham gia Câu lạc bộ mẫu nhí tại Mẫu nhí Pro – một trong những CLB uy tín trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí. Dưới sự dẫn dắt của các người mẫu, siêu mẫu tại đây, cô bé không ngừng rèn luyện và nâng cao kỹ năng.

tho2

Ở tuổi lên 7, Phương Linh đã kịp tích lũy cho mình một "gia tài" đầy ấn tượng với nhiều show diễn lớn nhỏ. Đặc biệt, cô bé đã tham gia nhiều sự kiện thời trang do MT Group tổ chức như Pool Party, Hi Autumn, MT Winter Fashion Show, MT Fashion Show, Hi Summer 2024… Tại mỗi show diễn, Phương Linh đều để lại dấu ấn riêng bởi sự duyên dáng và phong thái chuyên nghiệp.

tho3

Cô bé tham gia các TVC quảng cáo, lookbook, còn là một trong những mẫu ảnh hot hit hiện nay, cô bé hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn như 137 Kids, G9 Moza… Sự tiến bộ nhanh chóng và những thành tựu ban đầu không chỉ đến từ tài năng mà còn từ niềm đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng của Phương Linh. Mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk, cô bé đều tỏa sáng và truyền tải được tinh thần của từng bộ trang phục mà mình trình diễn.

tho5

Với những gì đã đạt được, Phương Linh đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trong làng mẫu nhí. Với nét trong trẻo tự sương mai và khả năng biến hóa linh hoạt, cô bé sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường tương lai, đặc biệt là làng giải trí hiện tại.

Nguồn: Song Linh