TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí Minh Khôi – Cá tính và tài năng trong làng thời trang nhí

Thông minh và lanh lợi, Minh Khôi không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ bởi gương mặt điển trai và cá tính, mà còn bởi sự tự tin, chuyên nghiệp trong từng bước catwalk.

Lưu Minh Khôi - hay còn có tên gọi ở nhà là Rio - là một gương mặt nhí vô cùng tiềm năng trong làng mẫu Việt. Dù mới chỉ 7 tuổi, nhưng model kid này lại là một trong những học viên tài năng tại CLB Mẫu Nhí PRO.

lm1

Mẫu nhí Minh Khôi có khả năng thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi ngoại hình sáng, sự vô tư hồn nhiên cùng thần thái tự tin. Bén duyên với nghệ thuật mới chỉ vỏn vẹn 10 tháng nhưng Minh Khôi ngày càng tự tin thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình.

lm2

Bên cạnh việc học catwalk, Minh Khôi cũng bắt đầu tham gia lớp nhảy chuyên nghiệp. Đây chính là nền tảng giúp cậu bé không chỉ thể hiện tốt trên sàn diễn mà còn linh hoạt và tự tin hơn trong các hoạt động nghệ thuật khác.

lm3

Theo chia sẻ từ mẹ bé Minh Khôi, thời gian học tập tại trung tâm Mẫu nhí Pro đã giúp Minh Khôi rất nhiều. Tại đây, cậu bé được yêu thương, dạy dỗ tận tình và tham gia nhiều show thời trang lớn nhỏ do MT Group tổ chức như Hi Autumn, MT Winter Fashion Show… Mỗi khi sải bước trên sàn diễn, Minh Khôi không chỉ thu hút bởi ngoại hình điển trai mà còn để lại ấn tượng bởi những bước catwalk mạnh mẽ, cá tính

Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, Minh Khôi còn ghi dấu ấn với thành tích học tập xuất sắc tại trường. Cậu bé luôn là một cán bộ lớp năng nổ, hết mình hỗ trợ cô giáo trong các công việc chung của lớp và nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường.

lm4

Từ khi tham gia các lớp học của MT Group, Minh Khôi đã có những thay đổi đáng kể. Trước đây, Minh Khôi là cậu bé khá nhút nhát, thiếu tự tin khi đứng trước đám đông. Nhưng hiện tại, cậu không còn e ngại mà ngược lại rất mạnh dạn và có thể tự tin thể hiện bản thân trước mọi người.

Sở thích của Minh Khôi rất đa dạng, từ võ, đá bóng hay hát, nhảy và diễn mẫu. Điều này cho thấy cậu bé có tinh thần nhiệt huyết và sự đa tài trong việc thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật.

lm5

Minh Khôi, với tài năng và sự nỗ lực của mình, hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ đón những bước đi tiếp theo của cậu bé đầy triển vọng này.

Nguồn: Song Linh