TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí Lisa Huyền My “biến hoá” linh hoạt trên sàn diễn thời trang

Lisa Huyền My nổi bật không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn bởi tài năng đa dạng và sự chuyên nghiệp trong từng bước catwalk.

Cô bé 9 tuổi này đã trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình và show thời trang danh tiếng.

huyen1

Phạm Bùi Huyền My sinh năm 2015 đến từ Hà Nội. Sở hữu ngoại hình sáng và hút sân khấu, sự tự tin cùng phong cách chuyên nghiệp trước ống kính, Lisa Huyền My đang là gương mặt mẫu nhí được “săn đón” rất nhiều của nhà mốt. Cũng nhờ vậy mà cô bé có thể biến hóa trong nhiều concept đa dạng.

huyen2

Với niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Lisa Huyền My đã thể hiện tài năng của mình qua nhiều lĩnh vực như múa, diễn xuất, nhảy hiện đại và vẽ. Đặc biệt, cô bé còn có khả năng làm chủ sân khấu với những bước catwalk chuyên nghiệp, tự tin.

huyen3

Hiện tại, cô nàng đang theo học tại lớp mẫu nhí tài năng của Mẫu Nhí Pro, nơi cô bé được rèn luyện thêm về kỹ năng trình diễn và phát triển bản thân. Không chỉ học hỏi, Huyền My còn áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế bằng cách tham gia vào các chương trình truyền hình lớn như Bài Ca Hòa Bình trên HN1, Mùa Xuân Ước Mơ trên VTC, Người mẫu Tài năng... Mới đây, cô bé còn lọt vào Top 15 Gương mặt nhí Ấn tượng 2023 do Tạp chí Beauty Family bình chọn.

huyen4

Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng búp măng non này vẫn có những bước đi vô cùng điêu luyện lẫn thần thái sắc lạnh, tuyệt đối không thua kém gì các anh chị lớn. Cô bé gây ấn tượng với công chúng khi trình diễn trong show thời trang như: Hi Autumn, Em show, MT Winter Fashion Show, Barbie Girl Fashion Show …, bên cạnh đó cô bé đã làm việc cùng nhiều NTK lớn như: NTK Thạch Linh, NTK Trần Thanh Mẫn, NTK Cao Minh Tiến, NTK Yến Ngô, NTK Nhật Thực. Cô bé đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và các chuyên gia thời trang bởi sự tự tin và thần thái cuốn hút trên sàn diễn.

huyen5

Ở ngoài Huyền My có gu thời trang ăn mặc rất thời thượng, cô bé thích mặc những style năng động, cá tính. Cũng nhờ thế mà cô nàng dễ dàng “phiêu” cùng concept khác nhau. Mẹ mẫu nhí Lisa Huyền My cho biết: “Bên cạnh việc học tốt văn hóa, Huyền My muốn được thử sức với nhiều loại hình nghệ thuật và trưởng thành hơn nhờ học tập những thần tượng của bé".

Xuất sắc trong mọi lĩnh vực từ nghệ thuật đến đời sống, không khó hiểu khi Huyền My trở thành đại sứ tuyên truyền cùng với Đại sứ Thiện chí vì môi trường xanh quốc gia, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà...

Trong màn tái xuất lần này tại MT Fashion Show 2024 vào 30/3 này, công chúng sẽ một lần nữa được chứng kiến sự tiến bộ về thần thái, biểu cảm của “chân dài nhí” Huyền My. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Song Linh