TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí lai Timi đốn tim khán giả tại Fashion show “Hi Autumn”

Mẫu nhí mang hai dòng máu Việt và Phần Lan- Timi đốn tim cộng đồng mạng bởi những bước đi tự tin trên sân khấu tại Fashion show “Hi Autumn”.

Nhiều khán giả biết đến Tamminen Timi Tom (tên thường gọi là Timi) là con lai Việt - Phần Lan, cậu bé sở hữu nét đẹp mới lạ, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt long lanh gây được rất nhiều thiện cảm trên các sàn diễn thời trang.

ti1

Thời gian gần đây, mẫu nhí mang hai dòng máu Việt và Phần Lan- Timi đốn tim cộng đồng mạng bởi những bước đi tự tin trên sân khấu hoành tráng của show diễn “Hi Autumn 2023” với vai trò First Face.

ti2

Dù mới chỉ 5 tuổi, “soái ca” Hà Thành đã tham gia trình diễn ở rất nhiều những show diễn thời trang như Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2023, Pool Party, Đại tiệc giáng sinh,... và được nhiều nhãn hàng mời hợp tác.

ti3

ti4

Sở hữu khuôn mặt nam tính, làn da trắng mịn cùng đôi mắt sâu, Timi chiếm trọn cảm tình của người đối diện ngay từ những lần gặp đầu tiên. Hầu hết những ai gặp gỡ và tiếp xúc với chàng mẫu nhí một lần đều ấn tượng bởi sự dễ thương. ngoan ngoãn của cậu bé.

Cùng đồng hành với Timi trong các show diễn cùng Timi là hai cô em gái sinh đôi siêu đáng yêu Tina và Anna, dù còn nhỏ tuổi nhưng 3 anh em luôn hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Timi nhé!

ti5

ti6

ti7

 

Nguồn: Phúc Anh