TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí Hoài Anh – Nụ cười trong trẻo làm rạng rỡ sàn Runway

Trong làng mẫu nhí đầy sôi động và cạnh tranh, Hoài Anh nổi bật lên như một hiện tượng với vẻ đẹp thuần khiết và nụ cười trong trẻo.

Cô bé không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn mà còn bởi tinh thần lạc quan và thái độ tích cực mỗi khi xuất hiện.

hoai1

Hoài Anh tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Hoài Anh, hay còn gọi với cái tên thân thương là Bống Bống, cô nàng sinh ngày 07/05/2017. Sở hữu gương mặt cá tính cùng ánh mắt biết nói giúp cô bé biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đây là yếu tố quan trọng để tìm được chỗ đứng trong làng mốt Việt. Đồng thời cũng là chìa khóa để nàng thơ nhỏ này luôn luôn đổi mới hình ảnh trong mắt khán giả.

hoai2

Sự xuất hiện của Hoài Anh trên sàn diễn luôn đem lại một làn gió mới mẻ, nhờ vào khả năng trình diễn tự nhiên và nụ cười rạng rỡ, lan tỏa niềm vui đến với mọi người. Cô bé đã tham gia nhiều buổi trình diễn thời trang và được các nhãn hàng cũng như nhà thiết kế đánh giá cao về khả năng làm việc chuyên nghiệp.

hoai3

Sải bước qua nhiều sàn runway như Hi Autumn, Sweet Autumn, The Face Kids 2023, Fashion Week 2023, Vở diễn nhật ký của con, Xuân yêu thương 2020… Hoài Anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và trở thành một ngôi sao nhí đáng chú ý trong “làng” thời trang.

hoai4

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô mẫu nhí còn giữ vững được thành tích học tập của mình. Cô bé luôn được bạn bè và những người xung quanh yêu mến nhờ nét ngây ngô, lễ phép và rất ngoan ngoãn.

hoai5

Cô bé ước mong sau này sẽ có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và bước lên những sàn diễn lớn trong và ngoài nước. Ngoài giờ học văn hóa trên trường, khi có thời gian rảnh cô nàng lại miệt mài trau chuốt từng bước đi của mình trên các sàn diễn.

Gương mặt sáng, thần thái chuyên nghiệp cùng sự hướng dẫn tận tình của thầy cô tại Mẫu Nhí Pro, Hoài Anh đang dần khẳng định mình là một trong những mẫu nhí sáng giá của Việt Nam.

Nguồn: Sóng Hồng