TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí 4 tuổi tỏa sáng tại tuần lễ thời trang xuân hè Pro 2023

Veddette màn trình diễn đến từ BST nhãn hàng KIA Horse - Nguyễn Phan Trà My - đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua phần trình diễn rất dễ thương của mình.

tm1

BST đến từ thương hiệu KIA Horse vừa được trình làng tại Tuần lễ Thời Trang PRO 2023. Dù chỉ mới 4 tuổi, model kid Trà My xuất hiện với vị trí vedette đã khép lại BST trong tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả. Thần thái chuyên nghiệp cùng những sải bước catwalk tự tin đã giúp cô bé tỏa sáng trong mọi khung hình.

tm2

tm3

tm4

Đang theo học tại lớp C2, Trường Mầm non Ngô Thị Nhậm Hà Đông, Trà My - hay còn gọi với cái tên thân thương là Thỏ - được nhận xét là cô bé ngoan ngoãn, dễ thương và ham học hỏi. Bố mẹ cô bé luôn tạo điều kiện để con gái được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tự do trải nghiệm để tự tin khi đứng trước đám đông và thực hiện ước mơ của chính mình.

tm5

tm6

tm7

Và mặc dù chỉ mới gia nhập vào làng mẫu nhí chưa lâu, nhưng Thỏ đã thể hiện mình là một model kid tiềm năng bằng sự hợp tác với rất nhiều brand và các nhà thiết kế. Show đầu tiên cô bé tham gia với vai trò là model kid - Tuần lễ Thời Trang PRO 2023 - cũng là fashion show mà Thỏ góp mặt với vị trí vedette, và trình diễn 3 BST khác là My Dream và Thu Oanh Baby Kid. Điều này đã chứng minh tiềm năng vô cùng lớn của Trà My. 

tm8

tm9

Sắp tới, Thỏ Trà My sẽ tham gia Hoa khôi Sắc Đẹp vào cuối tháng 3. Với nhiều tiềm năng nghệ thuật và được đào tạo bài bản từ nhỏ, tin chắc rằng cô bé dễ thương này sẽ có những bước đi vững chắc và thành công trên con đường của mình.

Nguồn: Sóng Hồng