TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Mẫu nhí 3 tuổi sẽ góp mặt tại hoa khôi sắc đẹp là ai?

Vũ Ngọc Diệp (sinh năm 2020) là một gương mặt mới trong làng mẫu nhí Việt Nam.

Tuy chỉ mới tham gia nghệ thuật trong khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng cô bé đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua các phần trình diễn của mình.

nd1

Ngọc Diệp - hay còn gọi là Đậu Đậu - là một cô bé vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội gần đây. Là một cô bé có tính cách vô cùng dịu dàng, nữ tính, Đậu Đậu được khán giả biết tới với các bộ ảnh concept công chúa nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sở hữu một đôi mắt có phần “sắc sảo”, cô bé cũng có thể dễ dàng theo đuổi nhiều phong cách khác như mạnh mẽ, cá tính. Chính điều này đã giúp cho model kid Đậu Đậu nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đến từ các nhà thiết kế và các brand lớn nhỏ.

nd2

nd3

nd4

Đậu Đậu hiện tại đang theo học tại trường Mầm non Tinh Hoa, lớp Tulip 2. Đậu Đậu luôn là gương mặt được các cô giáo ưu ái, tin tưởng trong các buổi biểu diễn ở trường lớp tổ chức. Trong giới mẫu nhí, model kid này được đánh giá cao với thần thái tự tin, chuyên nghiệp và vô cùng dạn dĩ trên sân khấu dù chỉ mới ba tuổi.

nd5

nd6

Mặc dù mới tham gia vào hoạt động nghệ thuật trong khoảng thời gian chưa lâu, nhưng Đậu Đậu đã tham gia rất nhiều các buổi photoshoot và các sự kiện thời trang như Đại tiệc Giáng Sinh 2022… Đặc biệt, tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Xuân Hè PRO 2023 vừa qua, cô bé đã góp mặt vào 4 bộ sưu tập, đặc biệt là vị trí vedette của nhãn hàng Romio.

nd7

nd8

Vào ngày 31/3 sắp tới, Đậu Đậu sẽ là một trong những gương mặt sáng giá góp mặt trong cuộc thi Hoa khôi Sắc Đẹp. Hy vọng rằng, model kid Ngọc Diệp sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa và đạt được ước mơ làm người mẫu của mình.

Nguồn: Song Linh