TOP

Trang chủ >> Thể Thao

Ladies Championship Open - giải đấu khẳng định vị thế của Golf 1 Studio

Golf 1 Studio lại khẳng định vị thế tiên phong và dẫn đầu trong tổ chức các giải đấu golf indoor uy tín khi vừa tổ chức thành công giải Ladies Championship Open ngày 11/3

Giải đấu đặc biệt tôn vinh các bóng hồng làng golf với hình thức tổ chức mới lạ, hấp dẫn

Ladies Championship Open là giải đấu được tổ chức nhằm tôn vinh các bóng hồng làng golf nhân dịp tháng 3, tháng có ngày Quốc tế Phụ nữ. Bên cạnh mong muốn tạo ra một sân chơi thú vị, cơ hội để giao lưu kết nối trong cộng động golf, thông qua giải đấu lần này Golf 1 Studio, đơn vị tổ chức giải đấu còn muốn góp phần thúc đẩy phong trào golf nữ Việt phát triển mạnh mẽ hơn.

6

Trước đây tại Việt Nam cũng đã có nhiều giải đấu cho chị em phụ nữ nhưng Ladies Championship Open được tổ chức theo một hình thức đặc biệt và mới lạ hơn với mô hình kết hợp giải đấu golf indoor và pool party. 

go1

Giải đấu diễn ra vào chiều ngày 11/3/2022 với sự góp mặt của đông đảo các golfer. Bên cạnh các “bóng hồng”, giải đấu còn thu hút nhiều golfer nam tham gia cùng đồng hành với các chị em. Sự kết hợp thú vị này đã tạo nên những màn tranh đấu vô cùng hấp dẫn.

2

Ladies Championship Open được tổ chức theo một hình thức đặc biệt và mới lạ hơn với mô hình kết hợp giải đấu golf indoor và pool party

Với thể thức thi đấu Foursomes, các golfer được ghép cặp thi đấu một cách ngẫu nhiên. Trước giải đấu, golfer không biết mình sẽ thi đấu cùng ai, bạn đồng hành hay đối thủ của mình như thế nào. Nhưng chính sự bất ngờ này lại mang đến các cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có với các golfer trước đây.

go3

Sân thi đấu cũng là một điểm nhấn khó quên. Ban tổ chức giải đấu đã lựa chọn điểm đến là sân Viken, tuy chỉ là sân mô phỏng nhưng với hình ảnh tuyệt đẹp với hoa tuyết, nắng gió lãng mạn như trong chuyện cổ tích được thể hiện hết sức chân thực, sắc nét đủ làm cho các golfer phải trầm trồ.

3

Trải qua 18 hole với những cảm xúc hồi hộp trong từng cú swing, Ladies Championship Open đem đến những phút giây vui vẻ và gắn kết những golfer với nhau. Thể thức thi đấu Foursomes cũng cho phép các cặp chơi phát huy tinh thần team đấu, hỗ trợ lẫn nhau tạo nên những màn phối hợp ăn ý, chơi hay và bùng nổ cảm xúc. 

4

Kết thúc giải đấu, ngôi vị Champion thuộc về cặp đôi Nguyễn Vũ Thu Thủy - Lee Jong Ki. Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải cho các golfer nữ có thành tích ấn tượng trong ngày thi đấu:

  • Champion: Nguyễn Vũ Thu Thủy - Lee Jong Ki.
  • Miss Golf: Dương Thị Khánh Linh 
  • Best Golf Fashion: Hoàng Hồ Tú Anh 
  • Best Couple: Phương Thị Thảo - Ouseb Lee
  • Giải Ấn tượng: Kang Hana

Chưa hết, ấn tượng sâu sắc và tuyệt vời nhất đối với các golfer nói riêng và tất cả mọi người tham gia sự kiện này nói chung, đó là bữa pool party sau đó. 

Với mô hình thể thao và giải trí golf, ngoài khu vực tập và chơi golf hiện đại bậc nhất, Golf 1 Studio còn có phòng gym, hồ bơi 4 mùa, jacuzzi, xông hơi, bar & lounge, nhà hàng. Tổ chức giải đấu lần này, Golf 1 Studio đã đặc biệt sắp xếp không gian bể bơi là nơi tổ chức tiệc trao giải. 

go2

Golfer Nguyễn Thùy Trang cho biết: “Thực sự tôi thấy mình may mắn khi đã không bỏ lỡ giải đấu ngày hôm nay. Tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ quên. Sân thi đấu đẹp, cách tổ chức chuyên nghiệp, tiệc pool party rất riêng và ấn tượng, đồ ăn ngon, phải nói là tuyệt vời.”

5

Golf 1 Studio khẳng định vị thế dẫn đầu trong tổ chức các giải golf indoor uy tín

Golf 1 Studio, liên hợp thể thao và giải trí golf indoor là một thương hiệu mới trong làng golf Việt Nam khi mới chính thức “chào sân” vào cuối 2021. Tuy nhiên đơn vị này đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét và mang tính đột phá, một trong số đó là sự tiên phong trong việc tổ chức các giải đấu golf indoor uy tín và sớm khẳng định được vị thế của mình.

Được biết, trước Ladies Championship Open, Golf 1 Studio đã bùng nổ với loạt giải đấu golf indoor thành công như giải golf clb G86, All Stars Championship, New Stars Championship…

Không gian thể thao, giải trí golf sang trọng, công nghệ hình ảnh sắc nét và đặc biệt là cách thức tổ chức mới lạ, chỉn chu chính là điều mang đến cảm xúc và sự hứng khởi cho các golfer tham dự giải. Chuỗi giải đấu của Golf 1 Studio không chỉ đơn thuần là những cuộc tranh đấu mà còn gửi gắm trong đó rất nhiều hy vọng, mong muốn lan tỏa tới mọi người phong trào rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng đẩy lùi dịch bệnh Covid và khôi phục cuộc sống bình thường mới.

Không dừng lại ở việc tổ chức các giải đấu golf indoor trong nước, trong thời gian sắp tới Golf 1 Studio còn có dự định tổ chức các giải đấu quốc tế, hội tụ nhiều golfer chuyên nghiệp của các nước. Chẳng còn rào vấn đề khoảng cách địa lý hay lo ngại vấn đề dịch bệnh, golfer Việt và golfer các nước khác trên thế giới có thể cùng giao lưu và cọ xát với nhau trong một giải đấu golf.

 

Nguồn: Sóng Hồng