TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Lạc vào thế giới của những kẻ mộng mơ cùng Lueur’20: Lucid Dream

LUEUR'20: LUCID DREAM đã trở thành đêm để các học sinh và cựu học sinh ghi lại những dấu ấn tuổi học trò, sống thật với con người của mình.

Đêm 10.07.2020, những kẻ mộng mơ đã có cơ hội được gỡ bỏ lớp mặt nạ hào nhoáng, để hòa mình vào dòng cảm xúc thật của bản thân, để viết nên câu chuyện của riêng mình. Giấc mộng ấy giờ đây đã tạm khép lại, liệu bạn có còn điều gì luyến tiếc?

Tiếp nối sự thành công của LUEUR’19: Starry Night, LUEUR'20: LUCID DREAM đã trở thành đêm để các học sinh và cựu học sinh ghi lại những dấu ấn tuổi học trò, sống thật với con người của mình. Đến với đêm dạ tiệc, từng bạn học sinh đều như những cô công chúa, chàng hoàng tử trong chính giấc mơ của mình, tự tin trong những bộ trang phục lộng lẫy, bảnh bao nhất. Và như thế, tấm màn đã được hé mở, đưa chúng ta đến với LUCID DREAM - giấc mộng huyền ảo.

dream1

LUEUR’20 chào đón sự góp mặt của 6 câu lạc bộ nghệ thuật từ các trường THPT và Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên. Những tiết mục được hợp tác và đầu tư biên đạo kỹ lưỡng đã đốt cháy sân khấu ngay từ những phút mở màn đầu tiên.

Đêm LUCID DREAM còn được thắp sáng bởi những cá tính mạnh mẽ, những tài năng tiềm ẩn mà có lẽ đến giờ mới được khám phá qua cuộc thi King & Queen. Các thí sinh đã tự tin trở thành những người tiên phong, dám sống với đam mê để kể câu chuyện cuộc đời mình. Trải qua hai thử thách catwalk và ứng xử, LUEUR’20 đã tìm ra Mặt Trời và Mặt Trăng của mình. Ngôi vương và ngôi hậu đã lần lượt gọi tên Đăng Trung và Lan Phương - hai cá tính tỏa sáng nhất của đêm dạ tiệc.

dream2

Sau màn đăng quang, không gian đêm mộng như lắng lại, ngọt ngào hơn, đưa những kẻ mộng mơ phiêu du cùng dòng chảy dịu dàng với màn slow dance lãng mạn. Bắt đầu với những bước nhảy đầu tiên của King và Queen, màn hát live mang những cảm xúc chân thật đã chạm đến trái tim của từng khán giả trong hội trường, khiến những đôi chân như vô thức hòa mình vào điệu nhạc du dương, trầm bổng.

Chúng ta cũng không thể không kể đến sự xuất hiện Vũ. - chàng hoàng tử Indie đã góp phần làm nên thành công của Prom Night 2020. Với những bản tình ca xoa dịu tâm hồn, Vũ. chính xác là mảnh ghép hoàn hảo của LUCID DREAM. Anh chàng còn chia sẻ rằng LUEUR'20 là một trong những sân khấu live đầu tiên của anh trong năm 2020 này. Điều đó càng làm cho đêm của những kẻ mộng mơ đặc biệt hơn nữa phải không?

dream3

Kết thúc chương trình, hội trường lại một lần nữa bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Xeko Decoco. Trong suốt gần 1 giờ đồng hồ, những bản nhạc điện tử liên tục vang lên, từ nhạc Âu Mĩ đến Kpop, nhạc Việt hay đến cả nhạc thiếu nhi. Không khí đêm tiệc như cháy hơn bao giờ hết với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Rũ bỏ vẻ ngoài hào nhoáng, ai nấy đều như điên cuồng mà cháy hết mình trong ngọn lửa của tuổi trẻ.

dream4

Prom Night 2020 đã tạm khép lại, nhưng những dư âm của giấc mơ có lẽ vẫn sẽ còn đọng lại trong lòng mỗi bạn học sinh, trở thành những kỉ niệm in sâu của tuổi học trò. Mong rằng tại đêm mộng LUEUR'20, các bạn đã tự tin tháo bỏ lớp mặt nạ, thể hiện một cái tôi chân thật mà đẹp đẽ nhất.

dream5

Nguồn: Sóng Hồng