TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

Khang Việt và Nguyễn Thạc Bảo Ngọc ra mắt MV 'Chẳng có mai sau'

Tối ngày 6/7, MV "Chẳng có mai sau" đã được ra mắt. Đây là một sản phẩm của ca sĩ Khang Việt với nữ ca sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc.

Chỉ mới xuất hiện trên kênh YouTube cá nhân của ca sĩ Khang Việt nhưng "Chẳng có mai sau" đã nhanh chóng hút rất nhiều lượt xem. Đây là một bản nhạc Ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ trẻ ViAM sáng tác. Ca khúc viết về mối tình dang dở của một cặp đôi yêu nhau nhưng không thể giữ lấy nhau. Đã từng hạnh phúc, từng hy sinh vì nhau nhưng phút chốc cả 2 đã đánh mất đi tình yêu đẹp đó.

Câu chuyện buồn Chẳng có mai sau chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Hình ảnh hai ca sĩ trong MV mới

Điểm nhấn của "Chẳng có mai sau" chính là việc ca sĩ Khang Việt kết hợp với nữ ca sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc. Theo Khang Việt, Bảo Ngọc là một giọng hát anh rất thích và đánh giá rất cao về sự nội lực trong giọng hát, tinh tế trong cách hát. Việt phát hiện ra chất giọng của nữ ca sĩ từ bản cover "Anh chẳng sao mà" và từ đó tới nay hai anh em có duyên với nhau nên các bản nhạc Việt ra mắt, Ngọc đều cover rất hay và thành công. Đến dự án lần này, 2 anh em quyết định bắt tay vào làm 1 sản phẩm chung để đánh dấu một nấc thang mới trong sự nghiệp âm nhạc.

Câu chuyện buồn Chẳng có mai sau chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Nam ca sĩ Khang Việt thực hiện một cảnh quanh rất nguy hiểm tại một trong những toà nhà cao nhất thành phố Dallas

Nói về những kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện MV, ca sĩ Khang Việt chia sẻ rằng sản phẩm lần này được sản xuất tại 2 nơi là Việt Nam – Mỹ nên có rất nhiều khó khăn về địa lý và thời gian. Bên cạnh đó, nam ca sĩ phải thực hiện quay một cảnh rất nguy hiểm khi đứng ở trên sân thượng 1 trong những toà nhà cao nhất thành phố Dallas. Nhưng sau tất cả, vì nghệ thuật anh đã hoàn thành được cảnh quay.

Câu chuyện buồn Chẳng có mai sau chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Ca sĩ Khang Việt

Ngoài ra, công tác thu âm và mix nhạc lần này cũng được thực hiện tại Mỹ và Việt Nam. Khang Việt thu âm tại phòng thu của nam ca sĩ tại Mỹ, còn Bảo Ngọc vẫn có sự góp sức của phù thủy phòng thu Chiến Lê và nhạc sĩ Dương Đức Thụy. Những thanh âm tiết tấu thời thượng, được thu âm tại những phòng thu "ruột" và được thực hiện dưới bàn tay tài hoa, tai "thẩm" nhạc không thể lẫn vào đâu, Dương Đức Thụy và Chiến Lê biết phải làm sao để có một sản phẩm tốt nhất cho hai ca sĩ.

Qua ca khúc ‘Chẳng có mai sau’, ca sĩ Khang Việt Và Nguyễn Thạc Bảo Ngọc mong đứa con tinh thần của mình được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Nguồn: Sóng Hồng