TOP

Trang chủ >> Hài Hước

Hữu Tín “tá hỏa” vì Hữu Thạch dám dẫn ăn trộm vào nhà trong Gia Đình Sô Bít

Vì “nhẹ dạ cả tin” mà Bảo Ân (Hữu Thạch) chính tay mở cửa cho ăn trộm vào nhà. Từ đây mở ra loạt tình huống dở khóc dở cười khiến Hữu Tín, An Vy trở tay không kịp.

Do cả nhà ông Vạn (Lê Nam) đều đi vắng nên đã tạo điều kiện cho tên trộm (Trần Phương Nam) dễ “hành nghề” hơn. Anh chàng trong lúc đang loay hoay phá ổ khóa thì đúng lúc Bảo Ân (Hữu Thạch) về tới nhà. Thấy anh chàng đang cố bẻ khóa nhưng Bảo Ân lại dễ dàng tin lời nói của tên trộm rằng anh ta chính là em vợ bà con, thế là Bảo Ân đã chính tay mở cửa cho tên trộm vào nhà ông Vạn.

an-vy.jpg

an-vy.jpg

an-vy.jpg

an-vy.jpg

an-vy.jpg

an-vy.jpg

 

Một lúc sau, bác 2 Sự (Hữu Tín) đi làm về, tên trộm được phen khốn đốn. Thế nhưng, anh ta dũng cảm “xuất đầu lộ diện” trước bác 2 Sự và giới thiệu mình chính là con má Lý giúp việc. Bác 2 Sự vốn dĩ chưa từng gặp mặt con má Lý, chỉ biết rằng chàng trai ấy bị bệnh tim khi còn trẻ và có đam mê nhảy múa. Thương cảm trước hoàn cảnh éo le ấy, bác 2 Sự tin rằng tên trộm chính là con má Lý và mang tiền ra tặng cho anh chàng.

an-vy.jpg

Tiếp đó, cô 3 Như cũng từ bên ngoài đi về. Một lần nữa, tên trộm lại bắt đầu tài năng bịa chuyện của mình. Lần này, anh ta giới thiệu mình là Dũng bạn đồng nghiệp của bác 2 Sự. Cô 3 Như từng nghe anh Hai mình kể rằng công ty của Dũng bị phá sản, tài chính khó khăn trong khi mẹ đang bệnh còn cô vợ lại đang trong thời kì sinh nở. Tội nghiệp cho Dũng giả mạo, Như tặng tiền tiếp cho anh ta. Xúc động trước tình cảm của những người xa lạ và hổ thẹn với lương tâm, tên trộm cuối cùng cũng tìm cách “chuồn” ra khỏi căn nhà nguy hiểm này. Sau khi tên trộm cao chạy xa bay, thì Bảo Ân và 2 anh em Sự, Như mới vỡ lẽ mọi chuyện. Ba người dần xâu chuỗi lại mọi việc thì mới phát hiện ra mình bị lừa bởi tên trộm gian manh. Và Bảo Ân chính là người “tiếp tay cho giặc”, vô tình trở thành “tội độ” của cả nhà ông Vạn.

Nguồn: Song Ngư