TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Hạnh phúc thực sự của người phụ nữ hiện đại chính là được cùng chồng lo cho con, cùng xây dựng tổ ấm và cùng nhau làm việc vun đắp tương lai.

Hạnh phúc của phụ nữ hiện đại không chỉ là ngồi chờ chồng về cùng ăn cơm, được chồng chu cấp tiền mỗi tháng. Mà hạnh phúc thực sự chính là được cùng nhau lo cho con, cùng xây dựng tổ ấm và cùng nhau làm việc vun đắp tương lai.

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Câu nói không sai. Nhưng ở thế kỉ 21, việc xây nhà hay tổ ấm không chỉ của riêng ai mà cả đàn ông hay phụ nữ đều hiểu trách nhiệm của mình với việc xây dựng hạnh phúc của gia đình.

Nhiều người đàn ông sau những giờ phút căng thẳng ở cơ quan thì họ lấy chính những phút giây được chia sẻ công việc gia đình, chăm sóc con cái là những giây phút thư giãn. Và ngược lại, ngoài giờ phút làm vợ, làm mẹ, vun vén cho gia đình thì rất nhiều phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang, tạo nên chỗ đứng cho mình trong các lĩnh vực không kém các đấng mày râu.

1

Thành công là cân bằng giữa công việc và gia đình

Là 1 Dược sĩ, yêu công việc của mình. Nhưng vì con nhỏ, chồng bận công việc mà chị Trần Thúy đã có thời gian phải hi sinh công việc yêu thích để ở nhà chăm sóc con. Nhắc đến thời gian đó chị mỉm cười. Chị nói không hối hận vì đã chọn gia đình vì thời gian đó chị có thể dành tất cả tình yêu và thời gian để chăm sóc con và gia đình nhỏ. Cũng nhờ quyết định đó mà chị mới có cơ duyên đến với kinh doanh online và sau đó là duyên phận với Công ty Dược phẩm Quốc Tế Doctor A.

2

Chị Trần Thúy hạnh phúc bên chồng và các con

Đảm đang, mạnh mẽ, quyết đoán, chị Trần Thúy được mọi người xung quanh nhắc đến với sự nể phục, yêu mến. Chị biết đến Doctor A qua một người bạn. Chị nói: “Lúc đầu mình cũng bán tín bán nghi lắm, vì thấy bạn mình ca ngợi hết lời về công ty, sản phẩm, về Giám đốc. Nhưng khi về làm việc thì đúng là trên cả những gì mình đã được nghe. Công ty chuyên nghiệp, sản phẩm tốt được chuyên gia đánh giá cao, người tiêu dùng yêu thích, luôn có những kế hoạch cụ thể phát triển hệ thống. Từ những người mà còn chưa sử dụng điện thoại thành thạo sau này cũng có doanh số và thu nhập rất tốt. Sếp thì cực kì giỏi giang, đáng yêu và luôn biết quan tâm đến mọi người. Thúy tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực chắc chắn có kết quả”.

3

Vợ chồng anh chị hạnh phúc trong ngày nhận xe

Ngày 22/5, chị cùng gia đình vui vẻ đi đón nhận thành quả sau bao ngày cố gắng của cả hai vợ chồng. Đó chính là chiếc xe ô tô anh chị đã mong mỏi bao ngày. Chị tự hào và hạnh phúc khi được cùng anh cố gắng để thực hiện được giấc mơ. Chị chia sẻ: “Đó chỉ là chiếc xe bình thường với bao người. Nhưng với vợ chồng Thúy là bao cố gắng, là công sức vất vả của anh, là những tháng ngày miệt mài kinh doanh của bản thân. Mình rất trân trọng”.

4

Chị Thúy luôn dành tình cảm và trân trọng tới CEO Nguyễn Thúy Quỳnh

Nhìn thấy sự hạnh phúc trong đôi mắt và câu chuyện của chị. Trong sự vui mừng ngày nhận xe, chị Trần Thúy gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp công việc của chị từ những ngày đầu tiên: “Xin cảm ơn công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A đã cho Thúy một môi trường làm việc quá đỗi tuyệt vời, đã khơi dậy niềm đam mê với kinh doanh online, với ngành chăm sóc sức khỏe để Thúy có cơ hội tốt cùng chồng thực hiện những ước mơ tuyệt vời. Xin cảm ơn giám đốc điều hành Nguyễn Thúy Quỳnh và toàn hệ thống đã luôn sát cánh động viên hỗ trợ để Thuý có một trường làm việc tốt giúp Thuý vừa chăm sóc tốt cho gia đình vừa cùng chồng vun đắp kinh tế gia đình. Mỗi mục tiêu được hoàn thành là động lực lớn lao để Thúy thêm yêu và phát triển mạnh mẽ con đường đã chọn”.

5

Chị Trần Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám đốc và đội nhóm

Bên cạnh cố gắng, nỗ lực thì lựa chọn là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của bạn. Câu chuyện về chị Trần Thúy với quyết tâm đã biến những ước mơ thành hiện thực hi vọng đã truyền cảm hứng đến với mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Đừng chỉ ngồi nhà và nhìn mọi người thành công. Hãy đứng lên hành động. Không làm sẽ không có thất bại nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ thành công. Nếu bạn muốn thành công và được như chị Trần Thúy hãy trở thành thành viên của Doctor A. Chị ấy làm được. Nhiều chị em khác cũng đã làm được, chắc chắn bạn cũng sẽ thành công.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Dược phẩm Quốc tế Doctor A

Website: Dra.vn

Nguồn: Song Linh