TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Giám đốc thời trang Dung Hoàng “lột xác” khoe vẻ đẹp sexy bốc lửa khiến nhiều Hoa hậu phải ganh tỵ

Xuất thân là giám đốc thời trang, Dung Hoàng bỗng dưng “lột xác” trở nên quyến rũ và sexy đến chóng mặt chỉ sau vài tháng gần đây khiến nhiều Hoa hậu phải ganh tỵ.

Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Dung Hoàng khiến người đối diện khá bất ngờ vì không chỉ có sắc đẹp, Dung Hoàng còn là một gương mặt nổi tiếng trong giới thời trang.

dh1.jpg

Vẻ quyến rũ ngọt ngào của Dung Hoàng "đốn tim" tín đồ thời trang

dh1.jpg

Dung Hoàng được biết đến trong vai trò là giám đốc thời trang.

dh1.jpg

Cô còn đảm đương vai trò một Ban giám khảo đầy quyền lực trong nhiều cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội. 

dh1.jpg

Nhưng người đẹp lại khiến nhiều người tiếc nuối khi không tham gia nhiều hoạt động của showbiz.

dh1.jpg

dh1.jpg

dh1.jpg

Giám đốc thời trang Dung Hoàng vốn định hình với phong cách cá tính cùng với làn da dám nắng của mình. Dung Hoàng xây dựng hình mẫu mỹ nhân đẹp, không vướng scandal. Và Dung Hoàng lo ngại chụp ảnh sexy và phải đến khi ê-kip thuyết phục nhiều lần, cô chỉ mới thử nghiệm trong chừng mực để thăm dò phản ứng của khán giả.

dunghoang5.jpg

“Trước đây, khán giả thường thấy Dung Hoàng xuất hiện với hình ảnh cá tính. Nhưng kể từ sau khi nhận được nhiều lời mời làm Ban giám khảo các cuộc thi nhan sắc, tôi muốn mang đến khán giả những hình ảnh khác biệt, đa dạng hơn để không đóng khung chính mình”. Dung Hoàng chia sẻ. Người đẹp cho biết sắp tới, cô sẽ làm mới hình ảnh và tiếp tục trau dồi kĩ năng để mang những hình ảnh chỉn chu nhất và những mẫu thời trang thiết kế ấn tượng nhất đến với công chúng.

Nguồn: Ngân Phạm