TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Dược phẩm Hoàng Hường gây choáng ngợp với Roadshow ấn tượng mang hàng nghìn bông hoa mừng ngày quốc tế Phụ nữ

Ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, Dược phẩm Hoàng Hường đã có màn “tặng hoa” ngọt ngào và bất ngờ tại các cung đường lớn nhỏ ở Hà Nội khiến nhiều người thích thú.

dphh1

Cảnh tượng hoành tráng gây tò mò lẫn thích thú cho người qua đường bởi dàn xe bắt mắt xuất hiện trên đường phố thủ đô. Những chiếc xe máy tham gia roadshow được trang trí nhận diện thương hiệu vô cùng bắt mắt, sử dụng tone xanh lá của kèm theo cờ phướn,…nổi bật tại mọi nẻo đường và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân dõi theo.

dphh2

Đặc biệt, tại mỗi địa điểm dừng chân, những bông hoa hồng đỏ thắm đã được gửi tặng bất ngờ đến cho các chị em phụ nữ xung quanh. Hàng nghìn bông hoa từ Dược phẩm Hoàng Hường gửi tặng tới mọi người, không chỉ đơn giản là trao đi yêu thương, mà còn là sự tôn vinh, sự mến mộ đối với “một nửa thế giới. Bởi không có bông hoa nào đẹp hơn nét đẹp và tâm hồn của người phụ nữ. Thông qua hoạt đồng ý nghĩa này, Dược phẩm Hoàng Hường muốn gửi gắm lời cảm ơn và trân trọng đến các chị em phụ nữ, những người mẹ, người chị đã luôn thầm lặng hy sinh, cống hiến cho gia đình và xã hội, mà đôi khi lại quên yêu thương chính mình.

dphh3

Thiệp chúc mừng 8/3 của Công ty CP Dược phẩm  Hoàng Hường

Chia sẻ về sự kiện, đại diện Dược phẩm Hoàng Hường cho biết: “Ngày 8/3 là dịp để mọi người thể hiện tình cảm đến người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, với nhiều người phụ nữ, ngày 8/3 cũng chẳng khác gì ngày thường. Họ vẫn đang bươn chải kiếm sống, bận lo làm sao để có một bữa cơm no qua ngày cho gia đình của mình mà quên chính bản thân mình. Đó là lý do Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức sự kiện đặc biệt này, bởi với Dược phẩm Hoàng Hường, mỗi người phụ nữ đều đặc biệt và xứng đáng được yêu thương, vậy nên, đừng bao giờ bạn quên đi cách yêu thương bản thân mình”

dphh5

Chị Thu, nhân viên vệ sinh thành phố đang miệt mài quét đường giữa các lạnh giá khắc nghiệt của thời tiết, để nhanh chóng dọn sạch con phố trước khi ngày mới bắt đầu. Nhận bó hoa trên tay, chị không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Chị chia sẻ: “ Chị khá bất ngờ và không nghĩ mình sẽ được tặng hoa  ngày hôm nay. Đây thực sự là món quà đặc biệt nhất mà chị nhận được trước đến giờ!” Trong bầu không khí ấm lòng đó, có lẽ cái lạnh đã được xoa tan đi phần nào bởi tình người ấm áp len lỏi giữa khác con phố.

dphh6

Là thương hiệu dược phẩm chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cùng sứ mệnh phụng sự sức khỏe và sắc đẹp hàng triệu phụ nữ Việt, Dược phẩm Hoàng Hường luôn đồng hành với chinh phục khách hàng qua nhiều chiến dịch sâu sắc và ý nghĩa mang đậm tính nhân văn. Với hoạt động lần này, Dược phẩm Hoàng Hường một lần nữa chạm đến trái tim của người tiêu dùng, thấu cảm để kết nối trái tim lại gần nhau hơn.

Nguồn: Maia