TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Đếm ngược chào đón năm mới Countdown Party 2021 Quảng Bình

Chương trình chào đón năm mới Countdown Party 2021 Quảng Bình với nhiều hoạt động nổi bật sẽ diễn ra vào ngày 31/12/2020 dưới sự chỉ đạo của Đạo diễn Tống Xuân Tiến.

Countdown Party Quảng Bình là chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu du lịch Quảng Bình với tài nguyên nổi bật là hệ thống  hang động kỳ vĩ tráng lệ, độc đáo về địa chất, địa mạo và đa dạng sinh học hàng đầu thế giới cùng với những giá trị văn hóa, tâm linh, của điểm đến du lịch Quảng Bình tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Chương trình Countdown Party 2021 sẽ được diễn ra vào 21h ngày 31/12/2020 tại Thị Trấn Phong Nha, Huyện Bố Trạch ,Tỉnh Quảng Bình với nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật.

Đó sẽ là một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng hoành tráng với hàng loạt ca sĩ, DJ nổi tiếng Việt Nam như ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Nam ca sỹ Cao Thái Sơn, Nhóm Mây Trắng, Ca sỹ Thái Bảo Trâm, DJ Mie, Rapper Ken, Vũ đoàn Sài Gòn...

binh1

Đạo diễn Tống Xuân Tiến

Đảm nhiệm vai trò đạo diễn chương trình chào đón năm mới Countdown Party Quảng Bình năm nay, đạo diễn Tống Xuân Tiến cho biết: “Một năm 2020 đầy biến động đã gây ảnh hưởng lớn tới mọi hoạt động của mọi người. Trong vai trò là đạo diễn chương trình, tôi luôn trăn trở để làm thế nào có thể mang đến một chương trình vừa hay, ý nghĩa nhưng tiết kiệm nhất để hợp với tình hình hiện tại khi mà dịch Covid-19 chưa chấm dứt và miền Trung vừa trải qua đợt lũ lụt lớn. Tôi hi vọng rằng 2020 qua đi, chương trình sẽ phần nào mang lại niềm vui và hạnh phúc để chào đón một năm 2021 đầy tươi mới hơn, tốt đẹp hơn.”

binh2

binh3

Là đạo diễn có tiếng trong nghề sự kiện, đạo diễn Tống Xuân Tiến luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo để mang đến những chương trình hấp dẫn

Lần thứ 3 làm đạo diễn chương trình cho Countdown Party Quảng Bình, đạo diễn Tống Xuân Tiến gặp nhiều áp lực hơn khi phải suy nghĩ để mang đến một concept thật hấp dẫn và ấn tượng hơn các năm trước nhưng anh chia sẻ rằng điều đó không làm khó được anh. Countdown Party Quảng Bình 2021 hứa hẹn sẽ bùng nổ và khó quên cho người xem. Chương trình sẽ mang lại cho khán giả cũng như du khách sự hấp dẫn, bất ngờ, độc đáo và khác biệt của du lịch Quảng Bình thông qua câu chuyện và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

binh4

Đạo diễn Tống Xuân Tiến trong buổi set up sân khấu cho Countdown Party Quảng Bình 2019

Để đảm bảo an toàn về công tác phòng chống dịch bệnh, BTC cũng cho biết công tác y tế được chuẩn bị kĩ lưỡng. Tất cả người xem đều phải mang khẩu trang khi tham gia.

Countdown Party không chỉ là những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt trải nghiệm bất ngờ, nó còn là những giây phút lắng đọng trước thời khắc chuyển giao năm mới. Cùng trải nghiệm bữa tiệc đếm ngược có 1-0-2 tại Phong Nha – Quảng Bình để chào đón một năm mới 2021 thật ý nghĩa!

Nguồn: Sóng Hồng