TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Đạo diễn trẻ Phạm Trường Giang 'chạy đua' cùng hài Tết dịp cuối năm

Đối với một đạo diễn trẻ như Phạm Trường Giang, việc sản xuất một bộ phim hài Tết có rất nhiều khó khăn.

Dịp cuối năm thị trường phim hài Tết lại nhộn nhịp và sôi động với các bộ phim hài Tết của nhiều đơn vị sản xuất nhiều đạo diễn gạo cội trong đó có cả những đạo diễn trẻ cũng tham gia vào mảnh đất màu mỡ này.

pham-truong-giang1

Đạo diễn trẻ Phạm Trường Giang (áo trắng, thứ ba từ trái sang) làm nghề bằng sự tâm huyết

Phạm Trường Giang là một đạo diễn trẻ đã từng thử sức và bắt đầu bén duyên với bộ phim hài Tết mang tên "Giàng ơi..Bản Tò Ca" với bối cảnh và chủ đề về đồng bào dân tộc và nhận được sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực từ khán giả, cùng sự đánh giá cao từ những người có chuyên môn.

Năm 2017, chuyển hướng đề tài sang chủ đề gia đình, đạo diễn Phạm Trường Giang đã sản xuất và cho ra mắt bộ phim hài Tết "Chuyện nhà Sung Túc" và cũng đạt được những thành công nhất định.

Tiếp nối thành công đó năm nay, đạo diễn Phạm Trường Giang tiếp tục sản xuất phim hài Tết "Chuyện nhà Sung Túc" 2.

Nếu như ở chuyện nhà Sung – Túc phần 1 chỉ có sự tranh cãi, mỉa mai của 2 người đàn ông cùng một hoàn cảnh "Gà trống nuôi con". Thì ở chuyện nhà Sung – Túc phần 2 nội dung sẽ đề cập tới nhiều vấn đề, nhiều mặt trái của xã hội hiện nay.

Đặc biệt là vấn đề "Tết nội hay tết ngoại" luôn được nhiều người quan tâm mỗi dịp Tết đến.

Có thể nói, đối với một nhà làm phim "gạo cội" khi sản xuất một bộ phim hài Tết không tránh khỏi những khó khăn, đối với một đạo diễn trẻ như Phạm Trường Giang, khó khăn còn nhân lên gấp bội.

pham-truong-giang2

Đạo diễn trẻ Phạm Trường Giang

Là một người sống vì đam mê, luôn muốn theo đuổi nghệ thuật một cách chân chính. Để mọi thứ được diễn ra chu toàn nhất, đạo diễn Phạm Trường Giang luôn tự mình chuẩn bị tất cả từ khâu lên ý tưởng kịch bản, lên kế hoạch sản xuất cho đến đạo diễn phim.

Không chỉ bén duyên với thể loại phim hài Tết, đạo diễn trẻ Phạm Trường Giang cũng rất có duyên với thể loại phim ngắn và đạt được thành công vang dội như phim "Hạnh phúc là sẻ chia" và hàng loạt những tác phẩm phim ngắn lắng đọng, giàu tính nghệ thuật như: Nghề của mẹ, Bi kịch hoa hồng…

Năm 2018, anh cũng tự sản xuất và làm đạo diễn bộ phim mang tên "Cháu ơi…Anh yêu em" (31 tập) về chủ đề tình yêu và gia đình. Đây là thể loại phim ngắn drama, với thể loại này ít có đạo diễn nào dám "liều mình" làm thử như Phạm Trường Giang.

Bằng sự đam mê, kinh nghiệm sản xuất và với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chắc chắn đạo diễn Phạm Trường Giang sẽ là một đạo diễn, một nhà sản xuất phim có tâm và có tầm trong ngành điện ảnh.

Nguồn: Sóng Hồng