TOP

Trang chủ >> Đời Sống

Đạo diễn Tống Xuân Tiến: Phong Nha countdown Party 2024 là bữa tiệc âm nhạc thăng hoa

Đạo diễn Tống Xuân Tiến một lần nữa đã đưa những chất liệu nghệ thuật khác biệt để dựng lên một câu chuyện bằng âm nhạc về một Quảng Bình với nhiều đổi mới và lớn mạnh.

Điểm đặc biệt trong show diễn lần này, chính là sự kết nối và đan xen giữa quá khứ - hiện tại và tương lai, giữa màu sắc truyền thống và hiện đại.  Tất cả đều bắt đầu từ những sự đồng điệu gặp nhau, đan xen và giao hòa với nhau, như biểu tượng cho cuộc hành trình tươi sáng mới khởi đầu.

tt1

Đạo diễn Tống Xuân Tiến tiếp tục làm đạo diễn chương trình Phong Nha countdown Party 2024

Với chủ đề “Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt”, đạo diễn Tống Xuân Tiến đã dùng chính âm nhạc, kết nối và dẫn dắt người xem đi qua những miền di sản đặc trưng và đầy tự hào của Quảng Bình - ẩn chứa nhiều bí ẩn cần khám phá. Bằng tình yêu và trách nhiệm của mình, các thế hệ hôm nay đã và đang viết tiếp những câu chuyện đẹp để phát huy, gìn giữ di sản cho hôm nay và mai sau.

tt2

Đạo diễn Tống Xuân Tiến (Đầu tiên bên phải) làm giám khảo nhiều chương trình nghệ thuật

Chương trình nghệ thuật độc đáo, ấn tượng và mãn nhãn với những màn trình diễn đỉnh cao âm thanh, ánh sáng và thủ pháp nghệ thuật sân khấu. Tất cả các tiết mục dàn dựng nghệ thuật  đều gửi gắm trong mình những câu chuyện chưa kể về quê hương, văn hóa và con người Quảng Bình… Tất cả đều được tái hiện một cách chân thực, sống động dưới bàn tay “nhào nặn” của đạo điễn Tống Xuân Tiến. Bữa tiệc âm nhạc “Phong Nha countdown Party 2024” hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ, hấp dẫn và đầy bất ngờ đang chờ đón tất cả người dân không chỉ ở thị trấn Phong Nha ( Bố Trạch, Quảng Bình), mà còn ở tất cả thành phố Quảng Bình.

tt3

Đạo diễn Tống Xuân Tiến

“Khi tôi viết lên câu chuyện bằng âm nhạc thông qua những bài hát, những tài liệu về văn hóa, du lịch, con người Quảng Bình, cũng chính là phản ánh cảm xúc và trải nghiệm của chính mình đối với vùng đất “Hai giỏi” với nhiều điểm di tích văn hóa, lịch sử thật sự quá ấn tượng. Bạn sẽ thấy câu chuyện hư hư thực thực, nhưng chính điều đó sẽ làm nên sự thú vị và tò mò cho chính những người thưởng thức âm nhạc” – Đạo diễn Tống Xuân Tiến chia sẻ

Nguồn: Song Linh