TOP

Trang chủ >> Tin Sao

Dân mạng sốc với hình ảnh soái ca công an sở hữu gương mặt điển trai vạn người mê

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, có gout ăn mặc thời trang và cá tính riêng mạnh mẽ, anh chàng soái ca này thu hút cư dân mạng còn hơn cả các hot boy bây giờ.

Khác với các chàng trai 8x, Vương Kim Hòa chàng trai quê Nghệ An từng là một trong những người mẫu ảnh đình đám trong cộng đồng mạng được giới trẻ yêu thích. Sở hữu gương mặt nam tính, cùng phong cách ăn mặc “thời trang” đã khiến Vương Kim Hòa chiếm trọn tình cảm của các cô gái.

Bỗng dưng từ bỏ niềm đam mê của mình để theo nghành công an khi sự nghiệp nghệ thuật vừa mời bắt đầu, Vương Kim Hòa vắng bóng và im lìm trong showbiz một thời gian dài. Người ta bắt đầu quên dần một Vương Kim Hòa hot boy, một Vương Kim Hòa người mẫu, một Vương Kim Hòa cá tính khiến nhiều người phải phát cuồng.

vuong-thien-hoa1Trong quãng thời gian dài làm công tác trong nghành công an, Vương Kim Hòa cũng bắt đầu thay đổi và chỉ khoảng 1 tháng trở lại đây, Vương Kim Hòa bắt đầu trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Vẫn gương mặt đẹp trai, thư sinh đấy nhưng đã mang nhiều nét trưởng thành hơn, phong cách thời trang lịch lãm, đơn giản giống như những quý ông thành đạt.

Vương Kim Hòa bây giờ được biết đến như là một người mẫu có gout thời trang riêng, cực đẹp và cực chất. Nhưng vẫn giữ được nét đẹp trai, lãng tử khiến những người đối diện bị cuốn hút.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh mới nhất của Vương Kim Hòa trong trang phục của Thương hiệu thời trang Darvin khiến nhiều người bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trai vạn người mê.

vuong-thien-hoa2

vuong-thien-hoa3

vuong-thien-hoa4

vuong-thien-hoa5

vuong-thien-hoa6

vuong-thien-hoa7

vuong-thien-hoa8

vuong-thien-hoa9

vuong-thien-hoa10

vuong-thien-hoa11

vuong-thien-hoa12

thien-hoa1

thien-hoa2

Nguồn: Sóng Hồng