TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

Đại tiệc sáng tạo thành thị của sắc màu VerySpecial Urban FEST thu hút giới trẻ

Đại tiệc sáng tạo thành thị của sắc màu và sự sáng tạo mang tên VERYSPECIA FEST với phong cách đậm chất thị thành, lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện này chắc chắn sẽ làm hạ nhiệt cơn khát về những sân chơi nghệ thuật độc đáo dành riêng cho các tâm hồn trẻ cá tính. Với phong cách đậm chất VERYSPECIA đại tiệc đã “thắp lửa” trong lòng những người trẻ Sài thành bằng một chương trình với quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay.
 
 
Không gian đại tiệc được biến hóa như một Sài Gòn thu nhỏ với phần trình diễn tài năng của các tên tuổi đình đám trong giới sáng tạo như: Bảo Kỳ mang đến bộ sưu tâp xe mô tô cực chất; Hà Hiền thể hiện tài năng qua hoạt động cắt tóc tạo kiểu với những kỹ thuật từ giới barber “ngầu” nhất Sài Gòn và Tùng Monkey cùng màn trình diễn vẽ tương tác thực tế (VR Tilt Brush) mới mẻ là một nét chấm phá cá tính để lại ấn tượng sâu sắc.
 
 
Không một buổi đại tiệc nào có thể trọn vẹn nếu thiếu đi âm nhạc. Và trong VERYSPECIAL URBAN FEST, âm nhạc là ngọn lửa làm bùng cháy lên bầu không khí tưng bừng náo nhiệt đại diện cho sức trẻ. Những giọng ca cực “hot” đang nhận được đông đảo sự yêu mến từ khán giả như: Min, Kimmese, BA&BT, FBand, cùng những nghệ sĩ rapper, beatbox là những tiết mục ghi dấu ấn trong thế giới nghệ thuật đường phố thành thị.
 
 
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nghệ sĩ JonOne - “biểu tượng sống” của giới nghệ thuật thành thị, đến từ Pháp trong VERYSPECIAL URBAN FEST cũng là một phần của việc trải nghiệm nghệ thuật mà ERYSPECIAL muốn dành tặng cho các bạn trẻ tại Việt Nam. 
 
 
Nghệ sĩ JonOne đã vẽ nên tên tuổi mình với phong cách nghệ thuật táo bạo, khác lạ và bí ẩn. Những sáng tạo nghệ thuật của ông thu hút tâm hồn người xem bởi sự hòa quyện tinh tế giữa những gam màu rực rỡ, nét cọ mềm tương phản với các nét bút dứt khoát. Phong cách nghệ thuật của ông sẽ truyền cảm cho giới nghệ sĩ thành thị trẻ Việt Nam nói chung, và sẽ là điểm nhấn ấn tượng đậm nét khó quên trong đêm Đại tiệc. 
 
 
Có thể nói, việc xuất hiện của JonOne và sự phá cách trong cách trình diễn nghệ thuật tại sự kiện đã góp phần giúp nhiều bạn trẻ tự tin hơn trong thoát khỏi vùng an toàn của bản thân và sẵn sang đương đầu với những thử thách mới trong cuộc sống.
 

Nguồn: Minh Nguyễn