TOP

Trang chủ >> Giới Trẻ

Đại nhạc hội YOUNG MUSIC: Bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng

Đại nhạc hội Young Music with Meed được tổ chức ở Sài Gòn cuối tuần qua ở sân vân động Hoa Lư đã trở thành một sự kiện âm nhạc không thể nào quên với khán giả trẻ.

Khởi động từ năm 2013, Young Music là sự kiện âm nhạc thường niên quen thuộc với giới trẻ, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ underground với phong cách độc lạ, cá tính. Năm nay, Young Music đã đổ bộ tại Sài Gòn với nhà tài trợ ứng dụng tài chính Meed.

 

Bà Yin Zou (thứ hai từ phải sang), đại diện cho nhà tài trợ, gửi lời cảm ơn tới khán giả

Ca sĩ Phương Ly, em gái xinh đẹp và tài năng của Phương Linh, đã có phần mở màn đặc biệt bằng bản ballad mới sắp phát hành.

Chương trình trở nên đặc biệt sôi động với phần trình diễn của Mr. A

 

Toàn bộ khán giả cùng hát theo Min các ca khúc đình đám gần đây Yêu, Có anh chờ,...

 

Những “ông hoàng” nhạc hiphop ở Việt Nam lần lượt xuất hiện, như Andree

...Lil ‘Knight (phải) cùng Emily

… và Big Daddy đã đem tới những màn biểu diễn cực kỳ xuất sắc.

 

Sự xuất hiện đặc biệt của Binz cùng song ca bản hit Cơn mưa cuối với Justa Tee khiến các fan hoàn toàn bất ngờ

Nữ rapper Kimmese cũng xuất hiện với phong cách thời trang chất lừ, tỏa sáng với ca khúc mới nhất của mình.

 

Tiên Tiên vẫn nhiệt với fan như mọi khi

 

Giây phút bùng nổ của buổi nhạc hội là khi Tóc Tiên bước lên sân khấu cùng màn vũ đạo hoành tráng. Cô ca sĩ xinh đẹp thực sự hớp hồn khán giả vì giọng hát cực sung trong ca khúc Hôm qua tôi cô đơn.

 

Soobin Hoàng Sơn - một trong những tên tuổi được yêu thích nhất trong làng nhạc trẻ hiện nay. Rất đông các fan của Soobin đã tới để cổ vũ thần tượng. Màn biểu diễn của Soobin đương nhiên là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đại nhạc hội.

 

Nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hoàng Touliver khép lại chương trình với set nhạc remix không thể ấn tượng hơn.

Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Young Music with Meed, ứng dụng Meed đang lên kế hoạch tổ chức rất nhiều các sự kiện khác dành riêng cho các thành viên trong cộng đồng Meed để tạo ra trải nghiệm ngân hàng số hoàn toàn mới mẻ cho người dùng trẻ.

Ứng dụng Meed là ứng dụng tài chính thông minh, giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động tài chính trên smartphone và kiếm tiền thông qua giới thiệu bạn bè và người thân. Meed khuyến khích tiết kiệm dài hạn, cho phép ứng trước tới 75% tiền tiết kiệm để tiêu xài. Chưa kể, thông qua tính năng SocialBoost, ngân hàng chia sẻ lại 50% thu nhập lãi suất cho cộng đồng người dùng Meed. Ứng dụng được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank. Với mục tiêu phát triển cộng đồng, Meed không hướng tới tối đa hóa lợi nhuận mà muốn đem tới cơ hội cho tất cả mọi người rũ bỏ những lo lắng về tài chính.

Nguồn: PV