TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Cô “Khuê” rạng rỡ ở khu văn phòng sang chảnh của mỹ phẩm Lalihui

Tham dự lễ khai trương và cắt băng khánh thành khu văn phòng làm việc của Mỹ phẩm cao cấp Lalihui, nữ diễn viên Hồng Diễm đã mang lại một không khí rộn ràng cho sự kiện.

Khách mời nào cũng muốn tranh thủ được chụp ảnh cùng với cô Khuê đảm đang, xinh đẹp trong phim “ Hoa hồng trên ngực trái” trong bối cảnh sang trọng của văn phòng.

1

diem2

diem3

diem4

Diễn viên Hồng Diễm và TGĐ Đinh Thu Thủy chụp cùng khách mời

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, Lalihui đang trở thành một thương hiệu được Phụ nữ Việt Nam tin dùng và lựa chọn bởi uy tín và chất lượng. Trước sự phát triển ào ạt của các công ty sản xuất mỹ phẩm trong nước, Công ty Lalihui luôn đứng vững với tiêu chí số 1 là sản phẩm được sản xuất ra phải có  chất lượng cao nhất. Đó chính là tấm vé xây dựng uy tín vô cùng vững chắc trong lòng người tiêu dùng mà rất it công ty làm được sau khi cuốn vào vòng xoáy kinh doanh. Sau 3 năm hoạt động và khẳng định vị thế, ngày 6/6 Mỹ phẩm Lalihui mới chính thức khai trương khu văn phòng làm việc đẳng cấp 5 sao, được đầu tư vô cùng tinh tế, tỉ mỉ có 1 không 2 tại thủ đô Hà Nội.

my-pham5

my-pham6

my-pham7

my-pham8

my-pham9

Các khách mời có mặt trong buổi lễ đã được đích thân bà Đinh Thu Thủy – TGĐ thương hiệu Lalihui dẫn đi thăm quan các phòng chức năng, giới thiệu chi tiết các dịch vụ và sản phẩm mà Công ty sẽ phục vụ khách hàng tại khu văn phòng cao cấp này.

my-pham10

Đại lý và khách mời thăm quan văn phòng cùng TGĐ Đinh Thu Thủy

my-pham11

Khách mời trải nghiệm soi da

Cũng trong buổi khai trương, Thương hiệu Lalihui đã cho ra mắt một trong những dòng sản phẩm đang được mong chờ nhất hiện nay – Dòng sữa tắm vàng 24k. Dòng sữa tắm này được coi phương pháp dưỡng và chăm sóc da cực kỳ hiệu quả do Lalihui đã đưa vào nghiên cứu và dùng thử vô cùng nghiêm ngặt từ 2 năm trước. Hệ thống đại lý và khách hàng thân thiết của Lalihui trước tin vui này đã nhanh chóng lên đơn đặt hàng để có cho mình một chai sữa tắm đặc biệt thuộc dạng khan hàng này của hãng.

my-pham12

Diễn viên Hồng Diễm trải nghiệm sản phẩm sữa tắm vàng 24k

my-pham13

Diễn viên Hồng Diễm phát biểu về cảm nhận sau khi trải nghiệm thử sản phẩm

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương văn phòng mỹ phẩm Lalihui:

diem14

Vũ đoàn biểu diễn khai mạc

diem15

TGĐ Đinh Thu Thủy cắt băng khai trương tòa nhà văn phòng

my-pham16

TGĐ Đinh Thu Thủy và khách mời nâng ly khai trương

my-pham17

Buổi khai trương diễn ra thành công tốt đẹp

Nguồn: Sóng Hồng