TOP

Trang chủ >> Đời Sống

CEO Khải Minh Eco: Tâm huyết trong đào tạo xây dựng hệ thống bằng video marketing

Miệt mài chia sẻ những kiến thức đúc rút từ kinh nghiệm thực tế, CEO trẻ Thủy Tiên của Khải Minh Eco đã tổ chức thành công hàng ngàn buổi đào tạo bán hàng .

Miệt mài chia sẻ những kiến thức đúc rút từ kinh nghiệm thực tế, CEO trẻ Thủy Tiên của Khải Minh Eco đã tổ chức thành công hàng ngàn buổi đào tạo bán hàng bằng video thực chiến miễn phí, giúp đỡ vô số chị em phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh online thành công.

Chúng tôi đã có những trao đổi với nữ CEO về động lực cũng như khó khăn trong nỗ lực chia sẻ kiến thức, lan tỏa tâm huyết về đào tạo kinh doanh online và xây dựng hệ thống bằng video marketing cho phụ nữ khởi nghiệp.

khai1

Thủy Tiên là CEO của Khải Minh Eco

PV: Theo bạn, những khó khăn của chuyên gia đào tạo bán hàng bằng video thực chiến là gì?

CEO Thủy Tiên: Khi xây dựng và duy trì nhiều lớp online miễn phí, Thủy Tiên cũng có những gánh nặng tài chính, có áp lực đến từ việc thiếu thời gian chăm sóc sức khỏe và quan tâm đến gia đình. Dù vậy, niềm vui chia sẻ được nhiều giá trị cho mọi người và nhận được những lời cảm ơn lớn hơn rất nhiều những khó khăn nên thực sự là Thuỷ Tiên vẫn luôn hào hứng và bước tiếp mạnh mẽ trên hành trình này.

khai2

Thủy Tiên gặp nhiều khó khăn khi mới mở lớp đào tạo bán hàng bằng video thực chiến

PV: Thuỷ Tiên có thể cho biết đào tạo kinh doanh online và xây dựng hệ thống bằng video marketing, khái niệm này có xa lạ đối với cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp hay không?

CEO Thủy Tiên: Sau khi giảng dạy, chia sẻ với hàng chục nghìn phụ nữ khởi nghiệp, Thủy Tiên nhận ra rằng đa số mọi người đều biết đến kinh doanh online và xây dựng hệ thống bằng video marketing nhưng hầu hết chưa biết cách dựa vào video thực chiến để xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như kiếm tiền.

PV: Được biết bạn có kho tàng 500 kịch bản video đào tạo marketing online giúp bán hàng cho phụ nữ khởi nghiệp, bạn có thể chia sẻ thêm về kho kịch bản này không?

CEO Thủy Tiên: Hiện tại, kho tàng kịch bản video của Thủy Tiên và Khải Minh Eco đã lên tới 700, 800 video. Tiên muốn hỗ trợ tối đa để giúp chị em từ những người yếu nhất cũng có thể bắt đầu hiểu cách thức tạo ra một video bán hàng hiệu quả.

khai3

Kho tàng video 700, 800 kịch bản giúp học viên tự tin sẵn sàng cho hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

PV: Thực hiện những khóa đào tạo những video bán hàng thực chiến tại mọi miền tổ quốc bạn nhận thấy đặc điểm mỗi vùng miền có ảnh hưởng đến quá trình đào tạo và thực hiện của bạn như thế nào?

CEO Thủy Tiên: Đầu tháng 7/2023, Thủy Tiên đã có chuyến xuyên Việt trong 1 tháng đi khắp mọi miền Tổ quốc để làm nhiều chương trình video thực chiến. Ở các tỉnh thành, vùng miền khác nhau, người làm kinh doanh online cũng rất khác nhau. Càng gặp các chị em Thuỷ Tiên càng thấy đồng cảm và thương cảm cho những khó khăn. Nhiều chị em còn rất khổ và điều đó là động lực rất lớn cho Thuỷ Tiên

khai4

Những buổi gặp gỡ, cùng chia sẻ và quay video thực chiến hiệu quả với học viên từ mọi miền đất nước

PV: Kết quả thu được của học viên sau khi tham gia khoá học là gì?

Trả lời: Tiên luôn đặt mục tiêu sau khi tham gia lớp, các học viên sẽ hiểu ra vấn đề vì sao hoạt động kinh doanh bị chững lại và nếu muốn cải thiện thì cần thực hiện các hành động nào. Học viên cũng sẽ nắm được vai trò, hiệu quả video marketing bán hàng thực chiến, đồng thời có từ 2-3 video mang về được quay với sự hỗ trợ của đội ngũ dựng video chuyên nghiệp.

khai5

Mỗi buổi học về bán hàng bằng video thực chiến đều thu hút rất nhiều học viên tham gia

Được biết rất nhiều khoá học bạn miễn phí 100%, vậy kinh phí ở đâu để bạn làm việc này và vì sao bạn muốn duy trì khóa học miễn phí?

CEO Thủy Tiên: Tiên đã và đang dùng chính lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của công ty để trao giá trị cho cộng đồng. Thông qua đó, không chỉ giúp đỡ được người khác, bản thân mình cũng được phát triển bản thân, cảm thấy việc mình làm có ý nghĩa, có giá trị.

Những thành công Thuỷ Tiên và Khải Minh Eco có được đến thời điểm hiện tại là gì?

khai6

Hàng chục nghìn phụ nữ đã khởi nghiệp kinh doanh online thành công nhờ nắm vững về xây dựng hệ thống qua video marketing

CEO Thủy Tiên: Sau 2 năm kinh doanh, Thủy Tiên và Khải Minh Eco đã có văn phòng rộng hơn 600m2, bao gồm cả studio để chị em thực hành, có hàng nghìn đối tác kinh doanh là chị em phụ nữ khởi nghiệp tại 63 tỉnh thành, mang đến hàng chục nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng đến người dùng.

khai7

Thủy Tiên và Khải Minh Eco đã bước đầu có được những thành công ấn tượng

PV: Cảm ơn Thủy Tiên đã chia sẻ!

 

Nguồn: Song Linh