TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

CEO Huỳnh Thị Thuỳ Chinh và con đường kinh doanh MoonLook

Buổi họp báo ra mắt thương hiệu của MoonLook đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào đêm 6/9 vừa qua với đông đảo khách mời tham gia.

Trong đó phải kể đến sự góp mặt của “chiến thần bán lẻ” khu vực miền Nam – CEO Huỳnh Thị Thuỳ Chinh.

1

Lần đầu tiên trong giới kinh doanh một thương hiệu mỹ phẩm bao trọn địa điểm HOT nhất Hà Thành để làm địa điểm tổ chức họp báo. Không chỉ mang đến một không gian họp báo sang trọng bậc nhất mà còn mang đến một địa điểm vui chơi cực đỉnh cho các Mooner.

Với chủ đề A RETURN OF APHRODITE – Nữ thần Aphrodite bước ra từ ngọc trai – Họp báo đã hội tụ những gương mặt xinh đẹp, tài năng nhất của MoonLook và CEO Huỳnh Thị Thuỳ Trinh là một trong những gương mặt mà MoonLook muốn nhắc tới.

2

Được biết đến là một “chiến thần bán lẻ” khu vực miền Nam, Ms Trinh Huỳnh là gương mặt Ceo quen thuộc và cực kỳ tâm huyết của rất nhiều nhãn hàng và thật may mắn khi MoonLook cũng được góp mặt và là một trong những sản phẩm mà Trinh lựa chọn kinh doanh.

Đồng hành cùng Trinh từ những chiến dịch đầu tiên của nhãn hàng, trong đó phải kể tới chiến dịch đi Thái đầy kỷ niệm với gia đình nhỏ của cô gái ấy. Sự chăm chỉ, nhiệt huyết và hết mình vì công việc của Trinh khiến ai cũng phải nể phục.

CEO Trinh Huỳnh chia sẻ: “ Khi lựa chọn kinh doanh một sản phẩm nào, mình cũng đều là người trải nghiệm đầu tiên để hiểu được sản phẩm của mình sau đó mới dám đưa đến tay khách hàng. Và thật sự MoonLook đã chinh phục mình ngay từ lần sử dụng đầu tiên và giờ đây nói không điêu khi 1/3 doanh thu của Trinh Chipi Store là nhờ các sản phẩm của MoonLook. Không chỉ mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng mà đây còn là một nhãn hàng cực kỳ tâm huyết trong việc chăm sóc và gắn kết các thành viên.”

3

CEO Huỳnh Thị Thuỳ Trinh cùng Founder MoonLook – Quỳnh Liên Nguyễn

Với những đóng góp cực kỳ lớn của cô gái này thì một giải cống hiến trong đêm Họp báo do Founder MoonLook – Quỳnh Liên Nguyễn trao tặng đến Ceo Huỳnh Thị Thuỳ Trinh không thể diễn tả hết được những tình cảm, lời nói mà MoonLook muốn gửi tới cô gái trẻ đầy nhiệt huyết này.

Cùng chúc mừng “chiến thần bán lẻ” Huỳnh Thị Thuỳ Trinh đã dành được giải cống hiến của MoonLook và cùng chúc cho sự hợp tác giữa Ceo Trinh Huỳnh cùng MoonLook sẽ ngày càng vững bền, đưa MoonLook bay cao, bay xa hơn nữa.

Nguồn: Phúc Anh