TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

CEO Đoàn Quyết rạng rỡ trong ngày nhận xe VinFast Lux A2.0 hồng - món quà “sang-xịn' từ Magic Skin

Đoàn Quyết - nữ doanh nhân mạnh mẽ, không bao giờ biết nói “sợ" của Magic Skin, rạng rỡ trong ngày nhận xe VinFast Lux A2.0 hồng - món quà “sang-xịn" từ Magic Skin.

Đoàn Quyết - nữ doanh nhân mạnh mẽ, không bao giờ biết nói “sợ" của Magic Skin, là người đứng đầu hệ thống Triệu Đô hùng hậu là một trong 10 nữ chủ nhân quyền lực của những chiếc VinFast Lux A2.0 được độ Hồng từ Magic Skin tặng trong tháng 12 này.

Trở thành tâm điểm “Hot-hòn-họt" trong suốt thời gian qua, 10 chiếc xe VinFast full hồng  nhiều người choáng ngợp về độ chịu chơi, chịu chi của chủ nhân chúng. Và không ngạc nhiên khi biết đó chính là món quà của chủ tịch Đào Minh Châu dành tặng hệ thống của mình. Magic Skin lại một lần nữa chứng minh độ sang bậc nhất của mình khi sẵn sàng chi mạnh tiền tỷ để thưởng quà cho những cá nhân biết nỗ lực, đạt thành công trong kinh doanh.

q5

Lễ tặng 10 xe VinFast đẳng cấp của Magic Skin

CEO Đoàn Quyết - người đứng đầu hệ thống Triệu Đô hùng hậu là một trong 10 nữ chủ nhân quyền lực của những chiếc VinFast Lux A2.0 được độ Hồng từ Magic Skin tặng trong tháng 12 này.

q1

CEO Đoàn Quyết là chủ nhân của chiếc VinFast Lux A2.0 thứ 3

CEO Đoàn Quyết - một doanh nhân luôn nằm ở top đầu về doanh số của hệ thống. Thế nhưng, ít người biết được những câu chuyện về nỗ lực của cô. Đã từng là cô gái ngại mạo hiểm, ngại thay đổi, an toàn trong cuộc sống yên ổn của mình. Cho tới khi nhìn thấy bạn bè đều đã kinh doanh và thành đạt, sở hữu những món đồ đắt tiền, cô mới sững sờ nhìn lại mình, hôn nhân đã gõ cửa mà trong tay chẳng có gì và quyết tâm thay đổi.

Và Magic Skin đã đến là “kim chỉ nam” để kiến tạo nên một CEO Đoàn Thị Quyết thành công như bây giờ. Hơn 4 năm kinh doanh mỹ phẩm Magic Skin với những nỗ gắng không ngừng, biết bao tâm huyết dành trọn vào đó, biết bao trăn trở để đưa cả hệ thống đi lên vững mạnh, Đoàn Quyết đã có một cơ ngơi khủng cùng với đội nhóm bất bại trên thương trường khiến nhiều người khao khát, ngưỡng mộ. Cuộc đời cô đã bước sang trang mới, thành công rực rỡ và tỏa sáng mạnh mẽ.

q2

CEO Đoàn Quyết rạng rỡ trong khoảnh khắc đón nhận “món quà đặc biệt” từ Magic Skin

“Cảm ơn Magic Skin đã giúp tôi có được như ngày hôm nay, cảm ơn tất cả" - Đoàn Quyết xúc động chia sẻ khi nhận trên tay chìa khóa xe. Chẳng có lời nói nào diễn tả hết cảm xúc bằng những chiếc ôm cảm kích cô dành cho chủ tịch Đào Minh Châu. Đồng thời, chủ tịch Đào Minh Châu cũng dành tặng những lời chúc ý nghĩa trân quý với thành quả kinh doanh của “nữ chiến binh tuyệt vời" - Đoàn Quyết.

Được biết, chiếc xe VinFast Lux A2.0 mà Magic Skin trao tặng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Đây không chỉ là phần quà có giá trị về vật chất đơn thuần mà còn là minh chức, xác nhận cho những đóng góp, những thành tích của CEO Đoàn Quyết cùng đội nhóm của mình. Họ là những người xứng đáng!

q3

CEO Đoàn Quyết rạng rỡ trong khoảnh khắc đón nhận “món quà đặc biệt” từ Magic Skin

Từ cô gái vốn thích sự yên ổn, có ai nghĩ đến một ngày Đoàn Quyết trở nên mạnh mẽ và trở thành người “không biết sợ" của Magic Skin nhờ bứt phá bằng kinh doanh online. Thành công của cô không chỉ thay đổi cuộc đời cô mà còn là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho hàng triệu bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp mà còn chần chừ.

q4

CEO Đoàn Quyết rạng rỡ bên em gái - CEO Đoàn Chuyên của Mỹ phẩm Magic Skin

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Nguồn: Sóng Hồng