TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

CEO Đinh Mỹ Hạnh: “Quyết tâm xây dựng vị thế MINH Spa & Clinic ngày một vững mạnh, trở thành thương hiệu sức khỏe và làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước”

Đi lên bằng chính niềm đam mê và sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng của bản thân, nữ doanh nhân trẻ Đinh Mỹ Hạnh chính là mẫu hình người phụ nữ thời đại 4.0.

CEO Đinh Mỹ Hạnh hiện đang là bà chủ của thương hiệu MINH Spa & Clinic - một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội.

Ngày 10/10 vừa qua, MINH Spa & Clinic đã chính thức khai trương cơ sở thứ hai tại địa chỉ 279 Đội Cấn - Ba Đình (HN). Đây là “đứa con tâm huyết” của CEO Đinh Mỹ Hạnh, đánh dấu cho chặng đường phát triển 7 năm của Minh Spa &  Clinic.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Minh Spa & Clinic còn tổ chức đại hội tri ân khách hàng với mong muốn được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Minh Spa & Clinic trong suốt thời gian qua.

Cuộc trò chuyện dưới đây là phút giây trải lòng sâu lắng, đậm tính truyền cảm hứng của nữ CEO Mỹ Hạnh với những đúc kết từ 7 năm gắn bó với Minh Spa & Clinic.

dmh1

Chào Đinh Mỹ Hạnh! Cán mốc năm thứ 7 gắn bó với MINH Spa & Clinic, để có được thành quả như ngày hôm nay, chắc chắn nữ CEO của chúng ta đã gặp không ít khó khăn. Bạn có thể trải lòng về những khó khăn làm cho bản thân nhớ nhất?

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, bản thân mình cùng MINH Spa & Clinic cũng đã đi qua không ít thử thách.

Nhớ về những ngày đầu khởi nghiệp, hành trang khi đó của Hạnh chỉ có là niềm đam mê với làm đẹp, yêu thích kinh doanh thôi, gần như bắt đầu lại từ con số 0.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành về Business ở Singapore, mình trở về Việt Nam, làm công việc Nhà nước đúng với chuyên môn, rồi kết hôn, sinh con. Mình biết sự ổn định này có lẽ là ước mơ của bao cô gái ngoài kia.

Thế nhưng, sau vài năm, mình đã viết đơn xin nghỉ việc. Hạnh “chia tay” với công việc Nhà nước đơn điệu, đi theo tiếng gọi của đam mê làm đẹp, mang cái đẹp tới cho mọi người. Và chính quyết định “táo bạo” này đã đưa Hạnh đến với vô vàn khó khăn, thử thách ở phía trước.

dmh2

Hạnh chọn hai đất nước: Thái Lan và Hàn Quốc là điểm đến trong hành trình học hỏi của mình. Ban đầu thì mình sang Thái tham gia những khóa học thẩm mỹ, làm đẹp.

Sau đó, mình tiếp tục nghiên cứu học hỏi, nâng cao tay nghề tại Hàn Quốc để hiểu sâu hơn các sản phẩm, phương pháp, dịch vụ tối ưu nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

Qúa trình tìm hỏi không ngừng nghỉ đó đã trang bị thêm cho Hạnh đầy đủ kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm, cứ thế bản thân nung nấu và cho ra đời đứa con tâm huyết MINH Spa & Clinic.

7 năm đồng hành bên nhau, Hạnh cùng MINH Spa & Clinic đã phải đối mặt với những thay đổi của thị trường và “cơn bão” cạnh tranh ngày càng khốc liệt, cộng thêm việc chưa có kinh nghiệm trong quản lý, xây dựng thương hiệu cũng như thu hút khách hàng, rồi có  lúc phải “oằn mình chống chọi” với những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid 19…

dmh3

Vậy động lực nào đã giúp nhà sáng lập thương hiệu MINH Spa & Clinic có thể kiên định bước tiếp?

Dù khó khăn chồng chất là thế nhưng Mỹ Hạnh không bỏ cuộc, tiếp tục tìm đến những khóa học về quản lý Spa, vận hành một cách có hệ thống.

MINH Spa & Clinic của Hạnh cũng ngày càng hoàn thiện hơn khi mình ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao tay nghề cho các bạn kỹ thuật viên.

Song hành với đó là đầu tư cập nhật các trang thiết bị, máy móc kỹ thuật công nghệ hiện đại và dược mỹ phẩm cao cấp, mang tới dịch vụ chăm sóc chất lượng cho khách hàng.

Để có thể vượt qua những khó khăn đó và trụ lại trong ngành này là bởi mình có sự đam mê bất tận với cái đẹp. Và không thể nào không kể đến gia đình nội ngoại đôi bên ủng hộ, có chồng và con trai luôn là điểm tựa vững vàng, các đồng nghiệp cùng các cộng sự sẵn sàng hỗ trợ Hạnh.

dmh4

Hơn 7 năm trải nghề, CEO Đinh Mỹ Hạnh tâm đắc với điều gì nhất?

Điều mà mình tâm đắc nhất, có lẽ là những gì mà đứa con tâm huyết của mình làm được. Hơn 7 năm cống hiến, MINH Spa & Clinic giờ đây là nơi gửi gắm niềm tin, nhan sắc của nhiều chị, em phụ nữ.

MINH Spa & Clinic có các dịch vụ chăm sóc từ cơ bản đến chuyên sâu giúp cho da khách hàng đẹp lên tự nhiên, an toàn, bền vững khi chăm sóc lâu dài.

MINH Spa & Clinic hiện đang tiên phong với công nghệ trị nám và ứng dụng công nghệ trị nám cấy mô da mới nhất, hiệu quả nhất từ Châu Âu, đánh bay tất cả các loại nám do tuổi tác, nội tiết tố,…

Cùng với đó bên mình còn cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn thân theo gói: Gói chăm sóc da đẹp vượt trội, gói tắm trắng, gói trị mụn, gói tài khoản… giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí làm đẹp và nhận được nhiều ưu đãi.

dmh5

Theo CEO Đinh Mỹ Hạnh, một người theo nghề làm đẹp cần có những kỹ năng và đức tính gì?”.

Với những nhiều năm trải nghề, mình đúc rút ra rằng: “Quyết tâm, chịu khó, sáng tạo” đó là 3 phẩm chất quyết định sự thành công. Xây dựng niềm đam mê với nghề, yêu nghề và cháy hết mình với nghề mà mình đã lựa chọn. Ngoài ra còn một số yếu tố cũng rất quan trọng đó là nội lực của bản thân, nền tảng kiến thức, kỹ thuật, gu thẩm mỹ và khả năng nắm bắt xu hướng quyết định 80% thành công trong nghề.

Một yếu tố nữa cũng vô cùng quan trọng đó là luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu để tiếp xúc với khách hàng, phải đặt mình vào vị trí của khách hàng, để hiểu được khách hàng mong muốn gì và định hướng khách hàng đến những điều hoàn mỹ nhất.

dmh6

Thế còn kế hoạch lan tỏa cái đẹp trong tương lai thì sao? CEO Đinh Mỹ Hạnh có ý định mở rộng quy mô MINH Spa & Clinic chứ?

Trong tương lai, Mỹ Hạnh đã vạch ra những bước đi tiếp theo để lan tỏa cái đẹp. Mình sẽ tập trung xây dựng thương hiệu MINH Spa & Clinic.

Mỹ Hạnh sẽ tiếp tục hành trình cố gắng học hỏi và nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa được ước mơ quyết xây dựng vị thế MINH Spa & Clinic ngày một vững mạnh, trở thành thương hiệu sức khỏe và làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước.

Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời, hiệu quả, an toàn với chi phí tốt nhất thị trường. Từ đó giúp cho phụ nữ luôn tự tin về bản thân, gặt hái được nhiều thành công và có hạnh phúc viên mãn.

Cảm ơn CEO Đinh Mỹ Hạnh rất nhiều về buổi trò chuyện này! Chúc nữ CEO sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Nguồn: Ngọc Châm