TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Cặp mẹ con xuất hiện cực ngọt ngào tại sàn runway

Model kid Bảo Vy cực dễ thương cùng mẹ sải bước trên sàn runway của Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022.

Bé Lê Ngọc Bảo Vy sinh năm 2016 hiện là một trong những học viên của lớp mẫu nhí tài năng - Trung tâm Đào tạo Nhí PRO. Dù chỉ mới theo học tại CLB Mẫu nhí PRO trong khoảng thời gian gần đây, nhưng Bảo Vy đã bộc lộ được rõ tiềm năng và thái độ học hỏi chăm chỉ của mình qua các buổi học.

Lần đầu tham gia một chương trình lớn như “Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022”, hẳn Bảo Vy đã có chút rụt rè. Bảo Vy đã chia sẻ tâm tư của mình và được ekip hỗ trợ để đồng hành cùng mẹ trên sàn runway. Màn trình diễn đặc biệt này đã tạo nên không khí ngọt ngào hơn bao giờ hết trên sân khấu Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022. Phần thể hiện của hai mẹ con đã nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả. Tuy mẹ Bảo Vy chưa từng trải qua trường lớp đào tạo mẫu nào nhưng vì con mà mẹ đã dũng cảm bước lên sân khấu, giúp con tự tin sải bước.

vy6

Hai mẹ con bé Bảo Vy cùng bước đi trên khấu Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022.

vy5

Được sánh bước cùng mẹ, bé Bảo Vy đã tự tin hơn rất nhiều.

Sau khi cùng mẹ sải bước trong trang phục đến từ thương hiệu Woori House, Bảo Vy đã tự tin hơn rất nhiều. Bé tiếp tục trình diễn BST áo dài “Sắc Việt” của NTK Linh Phương đầy thần thái và tỏa sáng.

vy1

Bảo Vy tự tin catwalk 1 mình

vy4

vy3

Bảo Vy trình diễn BTS “Sắc Việt” đầy tự tin.

vy2

Mẹ đã tiếp sức giúp bé tự tin hơn rất nhiều.

Hiện tại Bảo Vy đang theo học tại trường Tiểu học Vinschool Ocean Park. Ngoài thời gian học trên trường, bé Vy được mẹ chia sẻ rằng rất thích theo học tại Mẫu nhí PRO. Trung tâm đang hàng ngày nuôi dưỡng đam mê và sở thích của Bảo Vy. Bé được thầy cô nhận xét là có gương mặt sáng, dễ thương. Ít ai biết, ngoài sự trong trẻo vốn có, Bảo Vy tuy mới 6 tuổi nhưng đã có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh. Đúng là một tài năng nhí cần được nâng niu và phát triển.

vy2

Mẹ và bé Bảo Vy rạng rỡ tại sự kiện “Đại Tiệc Giáng Sinh PRO 2022”.

Thật khó có thể tìm kiếm những điều bất ngờ như vậy trên những sân khấu khác. Trong tương lai, mong rằng sẽ có thêm nhiều sự kiện, chương trình ấm áp như vậy đến từ Trung tâm Đào tạo Nhí PRO và hy vọng model kid Bảo Vy sẽ tự tin, tỏa sáng trên nhiều sân khấu lớn.

Nguồn: Song Linh