TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

Cận cảnh đôi nam nữ Việt Nam tập Gym ở sân bay gây bão mạng

Đôi nam nữ cùng nhau tập gym trên chiếc vali Ricardo by KOS siêu bền, siêu cứng cáp ở phòng chờ sân bay đang nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn mạng.

Mới đây cộng đồng mạng truyền tay nhau clip “biến phòng chờ sân bay thành phòng tập gym” - quay lại cảnh đôi trai gái thực hiện các động tác tập gym tại sân bay. Chàng trai không ngần ngại nhấc bổng cô bạn gái và cùng thực hiện nhiều động tác squat, nâng tạ, gập bụng,... chuyên nghiệp bên chiếc vali.


Đôi trai gái tập những động tác khéo léo, đẹp mắt bên chiếc vali ở phòng chờ sân bay đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chỉ sau vài tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, clip ngắn đã nhận được hơn 300.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Không ít người tỏ ra thích thú với những động tác đẹp mắt, khoẻ khoắn của đôi bạn trẻ. Ở chiều ngược lại, nhiều ý kiến cho rằng việc biến sân bay thành phòng tập là không phù hợp, đôi trai gái chỉ thích thể hiện ở nơi công cộng. Cùng với đó là nhiều ý kiến nhận xét về động tác cũng như hình thể của đôi bạn trẻ.

Tuy nhiên, số lượng bình luận nhiều nhất lại là những bất ngờ và hứng thú với sự bền bỉ, dẻo dai và cứng cáp của “nhân vật phụ” - chiếc vali nhãn hiệu Ricardo của KOSShop.vn được đôi trai gái sử dụng. Dù bị quăng quật lên xuống với đủ kiểu đủ trò, chiếc vali vẫn thể hiện cực kỳ bền chắc nên bỗng vụt sáng hơn cả 2 nhân vật chính.

Hết bị chàng trai ngồi lên để cố định và cô gái bám cần kéo làm động tác squat, đến lượt cô nàng ngồi lên vali và chàng trai nhấc bổng cô cùng vali lên chỉ bằng… cần kéo. Hơn thế nữa, chiếc vali Ricardo còn được biến thành thảm tập để cô gái nằm lên gập bụng, rồi kết lại là chàng trai kéo vali đi băng băng nhẹ nhàng với cô bạn... ngồi lên trên.

Thực sự trong cả clip, chiếc vali chính là nhân vật phụ vô cùng đáng thương nhưng cũng vì thế nó được chứng tỏ sức bền và khả năng chịu lực cực khủng của mình.

tap-gym1

tap-gym2

Chiếc vali Ricardo bền bỉ, cứng cáp bỗng vụt sáng trở thành nhân vật chính được cộng đồng mạng chú ý. (Ảnh chụp màn hình từ clip)

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chiếc vali này của thương hiệu Ricardo (Mỹ) - nổi tiếng với sự bền bỉ, cứng cáp, được KOSShop.vn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trước đây, hãng này cũng từng gây chú ý với các clip tra tấn dã man để thử độ bền vali. Từ đánh đập, quăng quật mạnh, dùng búa tạ đập hay khủng tới mức dùng ô tô 4 chỗ, ô tô tải chèn qua,... nhưng những chiếc vali Ricardo vẫn không hề bể vỡ, rách nát. Thực sự là một thương hiệu vali chất lượng để các tín đồ du lịch lựa chọn cho các hành trình của mình.

Nguồn: TH