TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Bryan Dao – mẫu nhí 4 tuổi chuẩn “soái ca” nhà người ta

Sở hữu gương mặt sáng, ánh mắt biết nói – chàng tiểu soái ca Hà Thành hứa hẹn sẽ trở thành mảnh ghép nhiều màu sắc trong làng mẫu nhí trong thời gian tới.

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu nhí - tiểu soái ca Bryan Dao

Sinh ngày 05/11/2017 tại Hà Nội, chỉ mới 4 tuổi nhưng tiểu soái ca đã có đam mê lớn với bộ môn nghệ thuật thứ 7 từ ca hát, chụp hình đến catwalk. Bryan Dao sở hữu khuôn mặt với vẻ đẹp ấn tượng và nét duyên ngầm. Đôi mắt sáng, khả năng biểu đạt phong phú theo từng concept chính là vũ khí lợi hại của chàng mẫu nhí.

2

Soái ca Bryan Dao lịch lãm trong trang phục vest họa tiết thổ cẩm

3

Ánh mắt biết nói – vũ khí lợi hại của tiểu soái ca

4

Bryan Đào sở hữu khả năng biểu đạt trước ống kinh phong phú – đa dạng

Sở hữu ngoại hình sáng chuẩn soái ca nhưng mẫu nhí Bryan Dao không tự gò ép mình trong một style hình tượng cố định, bé luôn muốn thử thách bản thân qua các concept chụp hình có độ khó khác nhau. Gần đây nhất, rũ bỏ hình tượng công tử Hà Thành, Bryan Dao đã hóa thân thành một võ sĩ quyền anh nhí với ánh mắt cương nghị hút hồn chị em.

Cùng ngắm nhìn những shoot hình cực thần thái của tiểu soái ca Bryan Dao để cảm nhận làn gió mới cho làng mẫu nhí Việt Nam sắp tới đây nhé:

5

6

7

Thần thái mạnh mẽ của một võ sĩ quyền anh được Bryan Dao lột tả trọn vẹn qua từng ánh mắt – cử chỉ.

“Tiểu soái ca” chia sẻ ước mơ sau này sẽ trở thành phi công để được bay lượn trên bầu trời. Hiện tại, Bryan Dao được gia đình tạo điều kiện tốt nhất để theo đuổi sở thích của bản thân cũng là tiền để đạt được ước mơ sau này của bé. Cùng chúc cho Bryan Dao sẽ ngày càng thành công và hạnh phúc trên con đường chinh phục những ước mơ của bản thân nhé!

Nguồn: Maia