TOP

Trang chủ >> Làm Đẹp

Bóc trần sự thật về sản phẩm làm đẹp da thần tốc The Aprilab - Có thực sự tốt như lời đồn thổi?

Trước khi chính thức có mặt ở Việt Nam, The Aprilab đã tạo nên cơn sốt làm đẹp tại rất nhiều nước như Đài Loan, Malaysia, Singapore, Phillipine, Thái Lan,,,,

Chỉ sau 2 năm ra mắt, thương hiệu này đã đạt top 1 tiêu dùng Châu Á. Điều gì đã khiến nhãn hàng trẻ này lấy được lòng yêu mến của khách hàng nhanh đến vậy?

1

Không tự pha loãng bản thân

The Aprilab là thương hiệu hiếm hoi tại Hàn Quốc chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp đường uống, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc của bạn từ trẻ hoá, trắng da, trị mụn. Với triết lý “True beauty comes from within”, The Aprilab tin rằng, khi bên trong bạn được chăm sóc và cân bằng, tự bên ngoài sẽ tỏa sáng một cách tự nhiên nhất.

Mỗi công thức sản phẩm của The Aprilab đều là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học để tìm ra công thức thực sự hiệu quả và phù hợp với cơ thể. Mọi giai đoạn trong quá trình sản xuất từng sản phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt, được nghiên cứu và tiến hành trong các phòng thí nghiệm độc lập từ nghiên cứu thành phần, các giai đoạn sản xuất, bao bì, đóng gói,..để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

2

The Aprilab còn thể hiện sự minh bạch thông qua việc hiển thị tất cả các số liệu về hàm lượng dinh dưỡng của từng sản phẩm để người tiêu dùng có thể dễ dàng đánh giá, cân nhắc khi lựa chọn. Đồng thời, các sản phẩm của The Aprilab cũng đã đạt được các chứng nhận uy tín sau khi vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe về độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng

Thay vì tập trung quảng bá sản phẩm, The Aprilab dành nhiều thời gian và công sức cho việc nghiên cứu sản phẩm hơn. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn tạo nên một làn sóng làm đẹp tại rất nhiều quốc gia Châu Á sau khi rất nhiều ngôi sao Hàn hạng A như Son Ye Jin, Park Shin-hye, Cha Eun-woo,...cho biết họ đang sử dụng sản phẩm của hãng.

3

Với The Aprilab, sự đánh giá và tin dùng của khách hàng chính là sự quảng bá chân thật nhất. Khách hàng có thể tìm thấy vô số các video review thực tế sản phẩm The Aprilab trên 2 trang mạng xã hội lớn là Instagram và Tiktok.

Các giải thưởng và thành tựu nổi bật của The Aprilab

Thương hiệu mỹ phẩm Paulas Choice: vẻ đẹp bắt đầu từ sự chân thật - BlogAnChoi. Paulas Choice là một thương hiệu mỹ phẩm luôn được cộng đồng người tiêu dùng mỹ phẩm tin tưởng bởi thành phần không chỉ an toàn mà còn cực kì hiệu quả. T. Các giải thưởng và thành tựu nổi bật của thương hiệu Paula’s Choice. https://bloganchoi.com/thuong-hieu-my-pham-paulas-choice-ve-dep-bat-dau-tu-su-chan-that/

Các sản phẩm của The Aprilab đã mang lại những cải thiện tích cực cho da và cơ thể của khách hàng, chính vì đó, thương hiệu này luôn nằm trong top những nhãn hàng được tin yêu tại Châu Á.

  • Năm 2022, The Aprilab dành giải thưởng Beauty Insider Malaysia với sản phẩm Ultrabright
  • Năm 2022, thương hiệu này tiếp tục giành giải thưởng Daily Vanity Beauty Awards với sản phẩm SuperBalance

Điều The Aprilab làm được không chỉ dừng lại ở việc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà còn là những giá trị sâu sắc khi cứ mỗi gói được bán ra, 6 tháng Vitamin A thiết yếu sẽ được tặng cho trẻ em suy dinh dưỡng trên toàn Châu Á. Điều này đồng nghĩa, khi bạn sử dụng sản phẩm The Aprilab, bạn cũng đang chung tay cho điều tốt đẹp.

 

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo chỉ với 3 sản phẩm

Time Blast sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng chuẩn Hàn, sản phẩm cung cấp Collagen từ cá biển giúp chống lại sự hình thành nếp nhăn, cùng với Milk Ceramide giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, rất tốt cho làn da bị tổn thương, nhạy cảm; Vitamin C giúp tăng cường hiệu quả của Collagen, dưỡng sáng từ bên trong. Theo một nghiên cứu lâm sàng gần đây được đăng trên instagram của The Aprilab, những người tham gia bổ sung collagen Time Blast đã giảm đáng kể 35% nếp nhăn trong khoảng thời gian 12 tuần sử dụng liên tục, một kết quả ấn tượng.

4

Super Balance - sản phẩm độc đáo nhất trong số ba sản phẩm của The Aprilab. Khi tình trạng viêm xảy ra trong ruột của chúng ta, nó thường có biểu hiện là sự bùng phát mụn trứng cá, da khô và da nhạy cảm. Bằng cách tích hợp men vi sinh để giúp cân bằng cả vi khuẩn tốt và xấu trong cơ thể bạn, cùng với prebiotic để hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, Super Balance là một sự kết hợp ấn tượng giúp điều trị mụn hiệu quả từ bên trong. Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy hiệu quả rõ rệt trong việc làm thuyên giảm mụn trứng cá của Probiotic.

Sản phẩm thứ ba và bán chạy nhất của The Aprilab là 'Ultrabright', sự kết hợp mạnh mẽ của Glutathione - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ được sản xuất tự nhiên trong cơ thể chúng ta và Vitamin C, giúp cơ thể sản xuất nhiều Glutathione hơn. Nếu bạn đang bị sẹo mụn, mẩn đỏ, sạm nám, đốm nâu.., Ultrabright là một lựa chọn tuyệt vời giúp khắc phục các vấn đề này và làm trắng da toàn thân một cách an toàn và khỏe mạnh.

Việc bổ sung thực phẩm chức năng làm đẹp da chưa bao giờ dễ dàng và đầy cảm hứng như vậy.

The Aprilab được yêu thích bởi tính tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn. Các sản phẩm đều được đóng thành các hộp vô cùng xinh xắn. Mỗi hộp chứa 10 gói  nhỏ, mỗi gói 2g nên chỉ cần uống 1 gói mỗi ngày (uống trực tiếp, không cần pha với nước) là bạn đã bổ sung đủ hàm lượng cần thiết cho nhu cầu chăm sóc da của bạn. Các gói đều có mùi vị như kẹo ngọt, bạn sẽ nhớ đến nó mỗi ngày.

6

Chia sẻ chân thực từ khách hàng Việt

Chị Minh Anh (29 tuổi) đã sử dụng Collagen của The Aprilab được 5 tháng cho biết làn da chị đã có những sự thay đổi rất tích cực, căng trẻ hơn. Collagen của The Aprilab không có mùi tanh, vị hoa quả rất dễ uống, đặc biệt Collagen này không gây nóng trong nên suốt thời gian sử dụng cơ thể chị luôn cảm thấy thoải mái.

5

Cùng quan điểm với chị Minh Anh, chị Lê Hà cũng bày tỏ sự yêu thích với Collagen của The Aprilab bởi hiệu quả rõ rệt, tiện lợi, dễ uống. Chị Hà cho biết trước đây chị đã dùng qua nhiều loại collagen nhưng có loại khiến chị bị nổi mụn, có loại thì mùi vị khó uống. Đến khi dùng The Aprilab chị cảm thấy rất hài lòng vì tất cả những vấn đề trên đều biến mất, bên cạnh đó da chị cũng cải thiện và tóc cũng giảm gãy rụng kể từ khi uống collagen.

Hà My (20 tuổi) cho biết em đã từng rất stress với tình trạng mụn trong nhiều năm trời kể từ khi dậy thì. Em cũng đã sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da thoa ngoài nhưng hiệu quả rất ít, mụn vẫn tái lại. Kể từ khi sử dụng sản phẩm Super Balance của The Aprilab, da em đã sạch mụn, mụn mới không còn mọc thêm nữa, cơ thể cũng nhẹ nhõm, dễ chịu hơn. Hiện tại, em vẫn uống duy trì để da luôn mịn màng, khỏe mạnh.

1

Uống The Aprilab như thế nào để đạt hiệu quả?

Một liệu trình The Aprilab tối thiểu là 1 tháng kết hợp 3 sản phẩm để thấy hiệu quả trẻ hoá, trắng da, sạch mụn. Khách hàng nên uống trong thời gian dài để duy trì kết quả, có thể uống liên tục, không cần nghỉ.

Các sản phẩm của The Aprilab đã mang lại những ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng nói chung và những tín đồ làm đẹp nói riêng. Thêm một sản phẩm chất lượng là thêm một lựa chọn lý tưởng cho những làn da và cơ thể của bạn. Hiện The Aprilab đã có chính hãng tại Việt Nam, Quý độc giả có thể tìm mua sản phẩm ngay tại đây.

Nguồn: Sóng Hồng