TOP

Trang chủ >> Thời Trang

“Bộ đôi song sinh” lai tây chiếm trọn trái tim khán giả

Tamminen Tina Tâm & Tamminen Anna An là hai mẫu nhí sinh đôi lai được biết tới với vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và ngây thơ.

Dù mới hơn 3 tuổi nhưng hai chị em đã có cho mình kha khá kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

1

Dạo gần đây không khó để bắt gặp hình ảnh hai chị em Tina và Anna dắt tay nhau trên sàn diễn nhà Mẫu nhí Pro. Với ngoại hình đáng yêu, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và hàng loạt những biểu cảm đáng yêu đã ghi điểm tuyệt đối  trong lòng khán giả.

Hai mẫu nhí lai từng đứng trên rất nhiều sàn diễn nhà MT Group như Vietnam Tuần lễ thời trang xuân hè 2023, Special Party 2023, Pool Party,…và mới đây là show thời trang “Hi Autumn” của MT Group. Mặc dù di chuyển qua lại giữa Phần Lan và Việt Nam nhưng hai cô nàng luôn cố gắng góp mặt trong mọi show diễn.

2

Hai chị em song sinh luôn đồng hành cùng nhau trong các show diễn và các buổi chụp hình. Mặc dù sinh đôi nhưng hai bạn lại mang hai vẻ đẹp khác nhau. Trong khi cô chị Tina mang vẻ đẹp có phần cá tính, mạnh mẽ thì cô em Anna lại mang vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

3

Tina mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ

4

Anna với vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ.

Hy vọng bộ đôi song sinh sẽ ngày càng hoàn thiện và đem tới những màn biểu diễn mãn nhãn hơn nữa trong tương lai. Cùng nhìn ngắm hình ảnh tại “Tuần Lễ Thời Trang Xuân Hè Pro 2023” của bộ đôi này nhé!

5

 

Nguồn: Song Linh