TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Biểu cảm siêu đáng yêu của mẫu nhí 3 tuổi Jennie Bảo Châu

Jennie Bảo Châu, sao nhí mới chớm nở với đôi mắt trong veo và nụ cười tinh nghịch, đã chiếm trọn trái tim khán giả khi bước đi tự tin trên sàn diễn MT Fashion Show 2024.

Bảo Châu sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu, vẻ đẹp của cô bé chỉ mới 3 tuổi này đã làm xao xuyến rất nhiều ánh mắt khi lần đầu tiên gặp. Đôi mắt tròn to trong veo, môi hồng chúm chím cùng làn da trắng hồng là thế mạnh giúp Jennie Bảo Châu có cơ duyên đến với mẫu nhí.

bn1

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng Jennie Bảo Châu đã sớm bộc lộ tố chất người mẫu của mình từ catwalk đến tạo dáng, làm chủ ống kính. Cô bé không chỉ thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài dễ thương, tinh nghịch mà còn bởi phong thái chuyên nghiệp, từng bước đi đều toát lên sự ngây thơ và trong sáng.

bn2

Mới đây nhất, Jennie Bảo Châu đã được NTK Linh Phương "chọn mặt gửi vàng" để trở thành vedette cho BST "Thiều Hoa" tại MT Fashion Show 2024 - một bộ sưu tập thời trang áo dài dành cho các bé đầy sáng tạo và tinh tế.

bn3

BST "Thiều Hoa" của NTK Linh Phương thể hiện vẻ đẹp của tuổi thơ, sự ngây thơ và hồn nhiên được thể hiện qua từng đường nét thiết kế, màu sắc và chất liệu.Với sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, BST "Thiều Hoa" mang đến một làn gió mới mẻ cho tà áo Việt Nam. Mỗi bộ cánh đều toát lên vẻ đẹp thuần khiết, những gam màu pastel ngọt ngào của những bông hoa thiều, phản ánh rõ nét niềm vui và sự trong sáng của tuổi thơ.

bn4

Jennie Bảo Châu như một bông hoa thiều khoe sắc, màu hồng ngọt ngào và thuần khiết. Các thiết kế trong BST "Thiều Hoa" là sự pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, tạo nên những bộ cánh vừa cổ điển vừa mới mẻ phù hợp với tuổi thơ. Cô nàng chinh phục người xem bằng cách thể hiện sự tinh nghịch, ngây thơ trong từng khoảnh khắc, từng cái nhìn, nụ cười và cử chỉ trên sàn diễn.

Jennie Bảo Châu cũng vinh dự trở thành một trong 5 gương mặt đại diện nhận cúp vinh danh First Face - Vedette tại MT Fashion Show 2024.

bn5

Không chỉ khiến nhiều người mê mẩn bởi gương mặt xinh tươi, tinh nghịch, mẫu nhí còn gây choáng với kinh nghiệm sàn diễn và chụp hình đồ sộ. Tài năng không đợi tuổi, tham gia mẫu nhí chưa đầy 6 tháng nhưng Jennie Bảo Châu đã góp mặt trong các show diễn lớn, nhỏ: MT Winter Fashion Show 2023, MT Fashion Show 2024, International Kids Model Fashion Show 2024…

Jennie Bảo Châu không chỉ tạo ra những ấn tượng sâu sắc trên sàn diễn mà còn truyền cảm hứng cho thế hệ mẫu nhí tiếp theo. Cô bé hứa hẹn là một tên tuổi mang lại những dấu ấn đáng nhớ cho làng thời trang trong tương lai.

Nguồn: Sóng Hồng