TOP

Trang chủ >> Thời Trang

Bảo An – Cô bé rụt rè vụt sáng trong làng mẫu nhí

Thần thái biến hoá khôn lường, ánh mắt biết nói và những sải bước thoát có lẽ là những cụm từ có cánh mà nhiều người dành để nói về Bảo An - cô mẫu nhí nhỏ nhắn, đa tài.

bao1

Vốn có bản tính rụt rè, thẹn thùng trước đám đông, Bảo An những ngày đầu khi được mẹ cho theo học làm mẫu chỉ dám đứng phía dưới gương để nhìn các bạn luyện tập và học theo ở phía dưới. Sau một thời gian được bố mẹ cũng như ông bà, chị gái động viên, khích lệ, bé đã tự tin hơn rất nhiều khi đứng trước cô giáo và bạn bè cũng như khi sải bước trên những sàn diễn.

bao2

bao3

bao4

Bảo An theo lời kể của mẹ là một cô bé có tâm hồn vô cùng trong sáng, dịu dàng, nhẹ nhàng và có trái tim cảm xúc. Con rất hoá đồng với bạn bè và có tính tự lập dù vẫn còn nhỏ. Có lẽ cũng nhờ đó mà con có khả năng thuyết phục người đối diện một cách chân thành, tạo thiện cảm tốt cho mọi người với kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

bao5

bao6

bao7

Cũng như bao bạn nhỏ khác, Bảo An rất thích được tham gia những buổi photoshoot, TVC. Chụp ảnh và quay video từ khi nào đã trở thành một phần sở thích của cô bé. Cũng vì thế mà ước mơ trở thành một nàng mẫu nhí và ca sĩ chuyên nghiệp đã dần chớm nở trong con.

bao8

bao9

bao10

Ngoài thời gian tham gia những hoạt động nghệ thuật và học tập theo sở thích cá nhân, con cũng rất thích làm bánh cùng mẹ. Con đặc biệt thích trang trí để những chiếc bánh ra lò trông thật xinh xắn, đáng yêu. Hai mẹ con rất thân thiết, luôn chia sẻ cùng nhau, chơi cùng nhau, xem phim cùng nhau hay dành ra thời gian cùng nhau làm bánh.

Bảo An đã vượt qua được những khó khăn ban đầu và bản tính rụt rè để vụt sáng. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ được nhìn thấy cô gái bé nhỏ này trên nhiều sự kiện diễn thời trang, nhiều trang ảnh và quảng cáo hơn nhé.

Nguồn: Song Linh