TOP

Trang chủ >> Ăn Chơi

ASUS TUF Gaming A15 – Đẳng cấp chiến binh

TUF – The Ultimate Force, dòng laptop gaming tới từ ASUS luôn tỏ ra mình là chiến binh tối thượng cho mọi cuộc chiến.

Máy có cấu hình khủng cân mọi tựa game, thiết kế độc đáo đầy cá tính và độ bền chuẩn quân đội Mỹ. Với sự kết hợp giữa AMD Ryzen 7-4800H và RTX2060, đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những gamer thực thụ.

Sức mạnh cho mọi tác vụ

Không chỉ phục vụ game thủ, TUF Gaming A15 còn mang lại hiệu năng đáng tin cậy cho mọi công việc mà bạn cần: từ thiết kế, edit video, phát trực tiếp và tất cả các công việc văn phòng hàng ngày. CPU AMD Ryzen 7-4800H với 8 nhân 16 luồng giúp chiếc máy có khả năng xử lý mượt mà từ những game khó tính nhất cho tới các tác vụ đa nhiệm nặng.

Sự phát triển của công nghệ cũng đặt ra thử thách lớn cho các dòng laptop gaming: chơi mượt các tựa game hàng đầu ở mức đồ họa cao và những hiệu ứng chân thực nhất. Với GPU Nvidia RTX2060 6GB mang công nghệ Ray Tracing (dò tia theo thời gian thực) và AI thông minh, giờ đây game thủ có thể trải nghiệm hình ảnh sống động nhất mà vẫn đảm bảo đạt mức FPS cao trên TUF Gaming A15.

as1

Cấu hình cao cấp nhất với R7-4800H và RTX2060

Máy cũng sở hữu RAM kênh đôi 16GB với tốc độ bus lên tới 3200MHz, giúp máy chạy nhiều tác vụ đa nhiệm cùng lúc mà vẫn đảm bảo hiệu suất. Đặc biệt với bộ nhớ SSD lên tới 1TB và có thể nâng cấp, gamer có thể thoải mái lưu trữ rất nhiều tựa game nặng hoặc hình ảnh, video.

Thanh thoát và ấn tượng với phiên bản Fortress Gray

TUF Gaming A15 có 2 phiên bản: nếu như Bonfire Black đậm chất chiến binh với họa tiết đỏ đen hầm hố thì Fortress Gray lại mang dáng dấp của người chỉ huy với màu bạc tinh tế và quyền lực. Xét về sự đa dụng thì phiên bản Fortress Gray với tông màu xám bạc sẽ phù hợp với nhiều môi trường hơn: từ lớp học, văn phòng cho đến quán cafe.

as2

Tông màu xám chủ đạo thanh lịch mà vẫn cá tính

Mặt lưng máy có chất liệu kim loại nhám, chống bám vân tay rất tốt. Đặc biệt, ở 4 góc là 4 chiếc ốc lục giác giúp gia cố thêm sự chắc chắn. Chính giữa là logo TUF Gaming được khắc laser sắc nét, nổi bật lên giữa nền xám như một chiếc huy hiệu của lực lượng quân đội.

Mặt C của máy là nơi tập trung những chi tiết bắt mắt nhất. ASUS đã chế tác những họa tiết sọc kim loại đối lập nhau, khiến TUF Gaming mang một vẻ sắc cạnh, mạnh mẽ và táo bạo. Đặc biệt, bàn phím của máy được trang bị đèn nền RGB có thể tùy chỉnh màu và 4 kiểu hiển thị giúp chiếc laptop luôn tỏa sáng và nổi bật.

Không chỉ dừng lại ở đó, mặt đáy máy cũng có những khe tản nhiệt được chế tác theo dạng tổ ong, giúp hút được nhiều gió hơn đồng thời tạo ấn tượng như những bộ giáp tân tiến của lực lượng đặc nhiệm. Để xứng đáng gia nhập hàng ngũ chiến binh, TUF Gaming A15 đã đạt được độ bền chuẩn quân đội Mỹ sau khi xuất sắc vượt qua những bài test về va đập, rung lắc và hoạt động trong môi trường từ âm 32 tới 49 độ C cùng độ ẩm tới 95%.

as3

Thiết kế tối ưu khả năng tản nhiệt

Trang bị cho game thủ thực thụ

Bàn phím RGB của TUF Gaming A15 được thiết kế với bố cục công thái học dành riêng cho game thủ. Cụm phím WASD được làm nổi bật và phím mũi tên tách rời giúp người chơi dễ dàng di chuyển trong các tựa game nhập vai, bắn súng hoặc thể thao. Đa phần người dùng laptop đều gõ phím Space bằng ngón cái tay trái, nên phần này của phím cũng được làm to ra để gõ được chính xác hơn. Hàng phím F chức năng cũng được tách ra làm các cụm riêng biệt giúp nhanh chóng thao tác và định vị. Với công nghệ Overstroke, các phím sẽ nhận lệnh nhanh hơn mang lại cảm giác phản hồi ngay lập tức.

as4

Bàn phím dành riêng cho game thủ

Màn hình của máy có viền mỏng nano-edge, kích thước 15.6” và tấm nền IPS đảm bảo hình ảnh được hiển thị khoáng đạt và sống động nhất. Tần số quét lên tới 144Hz và công nghệ đồng bộ khung hình Adaptive Sync mang lại sự mượt mà cho các tựa game tốc độ cao, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng giật, xé khung hình trong game.

Công nghệ âm thanh trên TUF Gaming A15 mang lại âm lượng lớn hơn 1.8 lần, âm bass sâu hơn 2.7 lần cho các game thủ đắm chìm trong thế giới giải trí. Ngoài ra tính năng giả lập âm thanh vòm 7.1 cũng đem lại cho người chơi khả năng phát hiện và định vị kẻ địch tốt hơn trong các tựa game bắn súng online.

as5

Trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đỉnh cao

TUF Gaming A15 hiện có giá đề xuất là 32.990.000đ, được phân phối chính hãng bởi Digiworld và có thể mua tại các đại lý cũng như siêu thị điện máy trên toàn quốc. Đặc biệt sản phẩm đi kèm balo ASUS chính hãng với thiết kế cực ngầu, bền bỉ và chứa được máy tính cùng rất nhiều phụ kiện gaming khác.

Cấu hình chi tiết: http://ict.digiworld.com.vn/may-tinh-xach-tay/asus-tuf-gaming-a15-fa506i-fa506iv-hn202t-p13713.html

as6

Nguồn: Song Linh